คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น ราศีไหนขี้อวดแฟน

คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น ราศีไหนขี้อวดแฟน

คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น ราศีไหนขี้อวดแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวลาใครมีแฟนแล้วชอบเปิดตัวให้ใครรู้บ้างเอ่ย หรือซุ่มเก็บเป็นความลับ ในโลกของโซเชียลไม่ว่าจะไอจีหรือเฟสบุ๊คก็จะเจอทั้งแบบลงรูปหวานบ่อยๆรัวๆ หรือเก็บเงียบจนไม่รู้เลยว่ามีแฟน ต่างแบบสุดขั้วไปเลย วันนี้เลยนำทำคำนายสไตล์ญี่ปุ่นที่จัดอันดับแต่ละราศีว่าราศีไหนขี้อวดแฟนสุดๆ ว่าแล้วไปดูกันเลย

 

อันดับ 1 ราศีสิงห์  ปล่อยภาพหวานลงโซเชียลรัวๆ

ชาวราศีสิงห์ผู้ใสๆซื่อๆ  ถ้าหากได้นั่งนึกถึงช่วงเวลาที่ไปเดทกับแฟนวันก่อน เธอจะนั่งอมยิ้มอย่างมีเลศนัย ยิ่งตัวเองมีความสุขมากแค่ไหน ก็อยากจะประกาศให้โลกรู้ ชาวราศีสิงห์จึงมักจะลงรูปหวานๆกับแฟนลงโซเซียลอวดใครต่อใครอยู่เสมอ หากเป็นคนอื่นที่ไม่ใช่ชาวราศีสิงห์มาอวดรูปหวานกับแฟนให้ดูบ่อยๆคงรู้สึกเอียน แต่เพราะเป็นคนซื่อๆใสๆอย่างชาวราศีสิงห์ก็เผลอฟังไปอมยิ้มไป

 

อันดับ 2 ราศีพฤษภ  อวดของที่แฟนซื้อให้

คนเงียบๆไม่ค่อยพูดอย่างชาวราศีพฤษภ หากได้ของขวัญจากแฟนเมื่อไร ก็จะเอามาใส่หรือพกติดตัวอยู่เสมอ หากใครมาทักของที่แฟนซื้อมาให้ละก็ ชาวราศีพฤษภจะรีบอวดด้วยรอยยิ้มทันทีว่าเป็นของที่แฟนซื้อให้ ปกติเป็นคนเงียบๆไม่ค่อยพูด แต่พอได้พูดเรื่องแฟน ชาวราศีพฤษภก็จะพูดด้วยตาใสๆเป็นประกายวิ้งๆใครเห็นก็คงเกลียดไม่ลง

 

อันดับ 3 ราศีเมถุน  แนะนำแฟนให้เพื่อนๆ ทุกคนรู้จัก

ชาวราศีเมถุน ที่ชอบทำอะไรเปิดเผย หากมีแฟนเมื่อไรก็จะพาไปแนะนำให้เพื่อนทุกคนรู้จัก แต่ว่าที่ชาวเมถุนจะมีแฟนได้นั้น เค้าจะเลือกเฟ้นคนที่ไม่ได้มีดีแค่รูปลักษณ์ภายนอกเท่านั้น จะต้องหาคนที่ชอบเข้าสังคมด้วย พอได้คนที่ถูกใจครบตามเป้าที่ต้องการ ก็จะรีบพาไปอวดใครๆ

 

อันดับ 4 ราศีมีน 

เมื่อไรที่มีความรัก ชาวราศีมีนจะจมอยู่ในห้วงแห่งความรัก หากได้พูดคุยกับใคร ก็มักจะเผลอพูดเรื่องของแฟน (เข้าสู้โหมดอวดแฟน) อยู่เสมอ

 

อันดับ 5 ราศีเมษ 

ชาวราศีเมษผู้ชอบแข่งขัน เอาชนะ ดังนั้นแฟนของชาวราศีเมษต้องดีต้องเริ่ดกว่าใคร และแน่นอนว่าชาวราศีเมษก็จะอวดใครๆถึงความเริ่ดของแฟนตัวเอง

 

อันดับ 6 ราศีกุมภ์ 

ชาวราศีกุมภ์ที่ดูสุขุม เงียบๆ ดูท่าทางจะไม่ค่อยอวดแฟนตัวเองซะเท่าไร แต่ผิดคาด… เพราะชาวราศีกุมภ์นี่แหละชอบอัพรูปหวานๆกับแฟนลงโซเชียล อวดใครต่อใคร

 

อันดับ 7 ราศีกรกฎ 

ชาวราศีกรกฎผู้มีความใฝ่ฝันอยากจะแต่งงานแบบจริงจัง หากคบกับใครแต่ยังไม่ถึงขั้นแต่งงานก็จะไม่อวดอะไรเท่าไร แต่หากมีแพลนแต่งงานชัวร์ๆเมื่อไร ชาวราศีกรกฎอาจจะเริ่มอวดใครต่อใครก็ได้นะ

 

อันดับ 8 ราศีธนู  

ชาวราศีธนู ผู้สนุกกับความรัก แต่ไม่หลงจมปักยู่ในความรัก จะไม่ค่อยแสดงออกบอกใครๆในเรื่องความรักของตัวเอง

 

อันดับ 9 ราศีตุลย์ 

เรื่องราวความรักของตัวเองจะเก็บไว้ในใจ ไม่ประกาศให้ใครรู้

 

อันดับ 10 ราศีกันย์ 

ไม่ได้มองในแง่บวกว่าคนรักดีเริ่ดซะเท่าไร ในทางกลับกันชอบที่จะบ่นข้อเสียของคนรักตัวเองซะมากกว่า

 

อันดับ 11 ราศีมังกร 

ชาวราศีมังกรผู้ขี้กลัวนั้น เค้ากลัวว่าถ้าเล่าเรื่องความรักของตัวเองให้ใครฟังแล้ว เค้าจะเอาไปพูดลับหลัง ถึงแม้ถูกถามก็จะไม่พูดเรื่องแฟน

 

อันดับ 12 ราศีพิจิก 

ชาวราศีพิจิกผู้ลึกลับ ถ้ามีแฟนก็จะเก็บเป็นความลับ ถึงแม้ในวงสนทนานจะพูดคุยเรื่องความรักอย่างสนุกสนานแค่ไหน ชาวราศีพิจิกก็จะนั่งฟังเท่านั้น ถึงแม้ถูกถามก็จะเงียบ และจะเลือกคุยเรื่องแฟนกับเพื่อนที่สนิทๆไม่กี่คนเท่านั้น

 

คนใกล้ๆ ตัวคุณตรงกับนิสัยคนราศีไหนกันบ้างนะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook