ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก

การเงิน    ยังเป็นอีกสัปดาห์ที่ควรระวังการใช้จ่าย และควรวางแผนการใช้เงินอย่างรอบคอบ เพราะยังมีเกณฑ์ที่รายได้อาจไม่ได้ดังที่หวัง ขณะรายจ่ายยังมีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงไม่ควร “ใจอ่อน” ร่วมหุ้น ลงทุนหรือให้มิตรสหายกู้ยืมเงิน เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเสียทั้งเงิน เสียทั้งเพื่อน

การงาน  จากต้นสัปดาห์ ควรระวังการพูด การเขียนที่ออกจากใจ แต่ไม่ได้ไตร่ตรองให้รอบคอบอาจทำให้ผู้อื่นเข้าใจผิด จนกลายเป็นปัญหาที่ยากจะแก้ไข โดยเฉพาะวันที่ 6-8 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า เพราะอาจส่งผลเดือดร้อน ยุ่งยากตามมา

ความรัก     เป็นอีกสัปดาห์ที่ควรระวัง โดยเฉพาะชาวราศีมังกรที่มีการร่วมหุ้น ลงทุน แบ่งปันผลประโยชน์ ผลกำไรกับคนรัก คู่ครอง หรือ มิตรสหาย เพราะมีเกณฑ์สูงว่า เงินทองของบาดใจ อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้ สำหรับคนโสด สุดสัปดาห์ การเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ควรทำใจ เผื่อความผิดหวังไว้ให้มากๆ 

สุขภาพ     อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังความเครียด หงุดหงิดที่สะสมไว้ อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ    เสี่ยงโชค เก็งกำไรใดๆ อยู่ในระยะที่มีเกณฑ์เสี่ยงจะสูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบถ้าคิดจะเสี่ยง             

คำแนะนำ     จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรจะโคจรมาสถิตในเรือนวินาศะ ณ เขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรควบคุม “จิตใต้สำนึก” ที่ดิ้นรน ใฝ่ฝันถึงสิ่งที่อยากมี อยากเป็น และอยากได้ ไม่ให้พุ่งไปตามใจที่ปรารถนา เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจออุปสรรค ปัญหามากมายที่จะทำให้ฝันนั้นไม่เป็นจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook