ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องขยันให้มากขึ้น ทั้งการกระทำหรือการติดต่อสัมพันธ์ และ การใช้สื่อออนไลน์ในการโฆษณา ประชาสัมพันธ์ให้มากขึ้น ถึงจะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์มากขึ้น แต่ควรระวังเหตุเกิดในครอบครัว อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินอย่างไม่คาดคิดมากขึ้นตามไปด้วย ซึ่งสัปดาห์นี้ วันที่ 8-10 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน    ธุรกิจ กิจการ งาน เป็นระยะที่ออกตัว เอ่ยปาก ขอความร่วมมือ ขอความช่วยเหลือโดยเฉพาะกับเพศตรงข้ามก็จะทำให้เป้าหมายที่คาดหวัง ประสบผลสำเร็จได้โดยง่าย สำหรับมนุษย์เงินเดือน จนถึง 7 มีนาคม ก็ควรเตรียมพร้อม เพราะมีเกณฑ์โยกย้าย เปลี่ยนแปลงงานสูงมาก

ความรัก    อย่าคาดหวัง เพ้อฝัน สร้างจินตนาการความรัก คนที่เลิศเลอเพอร์เฟกต์ โดยเปรียบเทียบเขา/เธอกับคนอื่น ถึงจะทำให้สัมพันธ์ราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด มีเกณฑ์พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ก็ต้องใช้ระยะเวลาอีกสักพักถึงจะรู้ว่ารักแท้ หรือ แค่เพ้อฝัน

ครอบครัว      ญาติผู้ใหญ่ เหตุในครอบครัว ยังเป็นเรื่องที่ควรให้ความสนใจมากเป็นพิเศษ เพราะอาจมีเหตุกะทันหัน ที่ควรระแวดระวัง ใส่ใจ

โชคลาภ      ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ    จากวันที่ 17 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2561 ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมังกร  นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ การดำเนินการอย่างช้าๆ ด้วยความสุขุม ละเอียดรอบคอบ และซื่อสัตย์ต่อผู้มีคุณ ถึงจะทำให้เกิดคุณประโยชน์กับชาวราศีสิงห์

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook