คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น ราศีไหนที่หมดไฟในการทำงานได้ง่าย

คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น ราศีไหนที่หมดไฟในการทำงานได้ง่าย

คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น ราศีไหนที่หมดไฟในการทำงานได้ง่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครเคยมีประสบการณ์ที่ตื่นเช้ามาแล้วไม่อยากไปทำงานบ้างคะ รู้สึกไม่มีความกระตือรือร้น หมดแรงจูงใจในการทำงาน หรือว่าใครสนุกไปกับการทำงานทุกๆ วัน วันนี้มีคำทำนายสไตล์ญี่ปุ่นที่ทำนายลักษณะของแต่ละราศีว่าราศีไหนจะหมดไฟในการทำงานได้ง่าย ราศีไหนจะได้รับเลือกเป็นอันดับต้นๆ บ้างนั้น ไปดูกันเลยค่ะ

 

อันดับ 1 ราศีเมษ

ชาวราศีเมษที่จะออกแนวใจร้อน ขี้เบื่อ แรกๆ ก็จะเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังที่พร้อมทุ่มเทกับการทำงาน แต่พอได้เริ่มทำแค่นั้นแหละ ก็จะเริ่มรู้สึกพอใจที่ได้ทำแล้ว เริ่มเบื่อเริ่มไม่ใส่ใจแม้จะเป็นงานที่ชอบก็ตาม คนใจร้อนอย่างชาวราศีเมษมักจะทำงานด้วยอารมณ์หงุดหงิด

 

อันดับ 2 ราศีเมถุน

ชาวราศีเมถุนที่มีอารมณ์แปรปรวน ทำอะไรได้ไม่ค่อยนานก็จะหันไปทำสิ่งอื่นแทน ตอนทำงานอยู่ก็จะเผลอไปเล่นสมาร์ทโฟนอยู่บ่อยๆ หากได้เบื่ออะไรแล้วก็จะไม่สนใจและทิ้งไว้กลางคัน โยนไปให้คนอื่นรับช่วงต่อแทน

 

อันดับ 3 ราศีกันย์

ชาวราศีกันย์ที่มักจะกังวลต่างๆ นานา ไม่ค่อยจะมีความมั่นใจในตัวเองสักเท่าไร คอยแต่ใส่ใจกับคำพูด ท่าทางของคนรอบข้าง แค่ใครพูดแทรกขึ้นมาก็จะเก็บเอาไปคิดพร้อมด้วยความกังวล ยิ่งถ้าถูกดุด่าแล้วก็จะหมดกำลังใจ หมดแรงจูงใจในการทำงานไปเลย

 

อันดับ 4 ราศีธนู

ชาวราศีธนูที่กระตือรือร้น ไม่ชอบอยู่นิ่ง หากงานที่ทำเป็นงานที่ต้องยืนหรือนั่งและทำอะไรเหมือนเดิมอยู่ตลอดเวลาละก็ ชาวราศีธนูจะหมดไฟในการทำงาน หมดแรงจูงใจในการทำงานต่อเลยละ

 

อันดับ 5 ราศีตุลย์

ชาวราศีตุลย์ที่ค่อนข้างขี้เกียจอยู่แล้ว พอเริ่มทำอะไรได้ไม่นานก็จะเบื่อและขี้เกียจ ไม่มีความกระตือรือร้น

 

อันดับ 6 ราศีมีน

ชาวราศีมีนที่มักจะมีอารมณ์คล้อยตามสิ่งรอบข้างได้ง่ายๆ เมื่อสัมผัสได้ว่าบรรยากาศการทำงานรอบๆ ดูช่างขาดแรงจูงใจในการทำงานเมื่อไร ชาวราศีมีนก็จะคล้อยตามคนรอบข้าง ตกอยู่ในสภาพหมดไฟในการทำงานไปด้วย

 

อันดับ 7 ราศีสิงห์

ชาวราศีสิงห์ที่ชอบทำตัวเด่นเป็นจุดสนใจ ถ้าหากได้เป็นหัวหน้าคน ทำหน้าที่เป็นแม่งาน ชาวราศีสิงห์ก็จะทุ่มเททำสุดพลังเลยละ แต่ถ้าเป็นงานที่ต้องทำคนเดียวเงียบๆ ชาวราศีสิงห์จะหมดแรงจูงใจในการทำงานไปเลย

 

อันดับ 8 ราศีกุมภ์

ชาวราศีกุมภ์ที่เก่งในการคิดสร้างสรรค์และมีจินตนาการสูง จึงสรรหาวิธีที่ช่วยให้ตัวเองทำงานอย่างมีแรงจูงใจได้

 

อันดับ 9 ราศีกรกฎ

ชาวราศีกรกฎที่ชอบการช่วยเหลือใครๆ หากได้ทำอะไรเพื่อใครแล้ว ไม่ว่าจะเหนื่อยยังไงก็จะทำอย่างเต็มที่ แค่จินตนาการว่าอีกฝ่ายยิ้มอย่างมีความสุข ก็จะมีแรงฮึดสู้ทันที

 

อันดับ 10 ราศีพฤษภ

ชาวราศีพฤษภที่มีความมั่นคงในอารมณ์ ไม่ว่าจะเจอเหตุการณ์อะไรก็ไม่ทำให้ชาวราศีพฤษภหมดกำลังใจจนทำให้หมดไฟในการทำงานได้หรอก

 

อันดับ 11 ราศีพิจิก

ชาวราศีพิจิกที่มีความพยายามในการทำอะไรๆ ได้อย่างต่อเนื่อง แม้เป็นงานที่ต้องทำในระยะยาว ชาวราศีพิจิกก็ทำได้เรื่อยๆ ไม่มีโมเมนต์ที่จะมาหมดไฟในการทำงาน

 

อันดับ 12 ราศีมังกร

ชาวราศีมังกรที่มีความรับผิดชอบสูง หากได้ตัดสินใจทำอะไรแล้ว ก็จะตั้งใจทำ ไม่ทิ้งงานกลางคันแน่นอน แม้จะเหนื่อยหรือต้องใช้ความพยายามมากแค่ไหนก็จะทำให้สำเร็จลุล่วง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook