คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น สถานการณ์ความรักของแต่ราศีในปี 2018

คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น สถานการณ์ความรักของแต่ราศีในปี 2018

คำทำนายสไตล์ญี่ปุ่น สถานการณ์ความรักของแต่ราศีในปี 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครยังไม่มีคู่เชิญทางนี้เลยจ้า วันนี้มีคำทำนายสไตล์ญี่ปุ่นที่ทำนายสถานการณ์ความรัก สถานที่ๆ จะได้พบรักดีๆ ของ 12 ราศีมาให้อ่านกัน อย่าช้าไปอ่านกันเลยค่ะ

 

ราศีเมษ

ในปี 2018 ราศีเมษมีเกณฑ์จะได้เจอเพศตรงข้ามที่ดูน่าสนใจในสถานที่ออกกำลังกาย ไม่ว่าจะเป็นฟิตเนส ศูนย์ออกกำลังกาย สปอร์ตคลับ อีกอย่างชาวราศีเมษเมื่อได้ตัดสินใจอะไรลงไปแล้วจะไม่รอช้า จะรีบออกตัวทันที ยิ่งถ้าชอบอะไรที่คล้ายๆกันด้วยแล้วชาวราศีเมษก็จะเป็นฝ่ายรุกเข้าหา สานสัมพันธ์ให้ใกล้ชิดยิ่งขึ้น แนะนำให้กำหนดตารางเวลาที่จะไปออกกำลังกายให้ตรงกันอย่างสม่ำเสมอ คุณก็จะมีเกณฑ์ได้มีโอกาสเจอความรักดีๆสูงขึ้นด้วย

 

ราศีพฤษภ

ในปี 2018 ชาวราศีพฤษภมีเกณฑ์จะได้พบรักที่ห้องเรียนทำอาหาร หาคลาสเรียนทำอาหารหลากหลายที่มีผู้ชายมาหัดทำอาหารไว้ด้วยละ ระหว่างเรียนอาจจะมีอุบัติเหตุหรือเรื่องอะไรที่ทำให้ความรักก่อตัวขึ้นก็เป็นได้ ชาวราศีพฤษภที่ปกติแล้วจะเป็นคนเงียบๆ แล้วจู่ๆก็เกิดอาการขี้บ่นขึ้นมานี่แหละที่ทำให้อาการตกหลุมรักที่ซ่อนตัวอยู่ในมุมลึกๆของชาวราศีพฤษภถูกปลุกออกมา และอาการที่เกิดขึ้นกับชาวราศีพฤษภนี่แหละที่ทำให้หนุ่มคนนั้นรู้สึกว่าคุณน่ารัก

 

ราศีเมถุน

ปี 2018 ชาวราศีเมถุนจะมีเกณฑ์ได้พบรักกับรักเก่าๆที่มาทางโซเชียล ลองเสิร์ชหาชื่อเพื่อนสมัยม.ต้น ม.ปลายที่เราไม่ค่อยจะสนใจสักเท่าไรดูนะ คนที่คุณไม่สนใจในวันนั้นจะเปลี่ยนเป็นคนละคนกับที่คุณเคยรู้จักเลยละ เปลี่ยนไปจนคุณต้องเซอร์ไพรส์จนคุณอาจจะเผลอตกหลุมรักคนๆนั้นเข้าให้ และก็อย่าให้โอกาสนี้หลุดลอยไป ส่งข้อความไปหาบอกว่าเป็นเพื่อนร่วมห้องสมัยเรียน ไม่แน่ความรักอาจจะก่อตัวขึ้นมาก็ได้นะ

 

ราศีกรกฎ

ปี 2018 ชาวราศีกรกฎมีเกณฑ์ได้มีโอกาสได้ใกล้ชิด รู้จักกับเพศตรงข้ามที่ทำงานอยู่ในบริษัทเดียวกันแต่คนละแผนก ชาวราศีกรกฎที่ปกติแล้วจะสนใจแต่เรื่องตัวเอง ไม่ได้สนใจที่จะไขว่คว้าหาความรักสักเท่าไร แต่มาปีนี้ดูเหมือนว่าชาวราศีกรกฎจะอยากลองตามหารักดูบ้าง ไม่ต้องไปตามหาไกลเลย แค่ลองหาโอกาสเดินไปแผนกอื่นบ้าง เปิดใจให้กับคนที่คุณไม่เคยแม้จะหันมอง คุณอาจจะเจอรักดีๆไม่ใกล้ไม่ไกลตัวคุณ

 

ราศีสิงห์

ในปี 2018 เรื่องความรักของชาวราศีสิงห์ดูเหมือนจะไม่ค่อยจะดีเท่าไร ชาวราศีสิงห์ที่ปกติแล้วจะเป็นคนแกร่งแต่มาคราวนี้กลับมาใจอ่อนให้กับเพศตรงข้าม เผลอไปแคร์ไปใส่ใจกับสีหน้าท่าทางของอีกฝ่ายจนใครๆก็ดูออก แต่ๆ..นี่อาจจะเกิดเป็นความรักที่ไม่เคยพบเจอมาก่อนก็ได้นะ ระหว่างปาร์ตี้ดริ้งกันอยู่ คุณอาจจะเจอผู้ชายที่ดูน่ารักน่าปกป้อง และอาจจะเปลี่ยนสถานะไปจนคบหากันเป็นแฟนเลยก็ได้นะ อะไรๆก็เกิดขึ้นได้

 

ราศีกันย์

ปี 2018 นี้ชาวราศีกันย์ควรพกพลาสเตอร์ปิดแผลและทิชชูพกพาไว้กับตัว เพราะทั้งสองสิ่งนี้อาจจะกลายเป็นกามเทพให้คุณก็เป็นได้ เมื่อเห็นคนที่คุณสนใจอยู่เกิดอุบัติเหตุทำให้เป็นแผลก็ยื่นพลาสเตอร์ปิดแผลให้ หรือถ้าจามออกมา คุณก็ยื่นทิชชู่ให้ ความใส่ใจที่คุณมีให้เค้าจะช่วยให้คุณได้หัวใจเค้ามาครองได้

 

ราศีตุลย์

ปี 2018 นี้ ชาวราศีตุลย์ลองเปลี่ยนการแต่งหน้า เปลี่ยนแฟชั่นการแต่งตัวดูนะ ลองเปลี่ยนตัวเองจากเดิมที่แต่งตัวด้วยชุดที่ดูเข้ากับตัวเองอยู่ตลอดเวลา หันมาแต่งตัวเด่นๆบ้างจะเป็นไรไป และการเปลี่ยนตัวเองนี่แหละจะทำให้คนใกล้ตัวหันมาสนใจคุณ และอาจมีโอกาสได้เริ่มต้นความรักกับคนที่ไม่เคยแม้แต่จะได้พบเจอพูดคุยกันก็ได้

 

ราศีพิจิก

ปี 2018 นี้ชาวราศีพิจิกมีโอกาสได้เจอความรักดีๆตั้งหลายครั้ง แต่กลับมองข้ามไปเพราะคนที่ผ่านมาไม่ใช่สเปคที่ตัวเองตั้งไว้ หาเวลาไปร่วมปาร์ตี้หาคู่ด้วยความมุ่งมั่น ปี 2018 นี้จงสร้างแรงจูงใจให้กับตัวเอง อย่ามองข้ามและละสายตากับความรักที่เข้ามา แล้วคุณจะอยู่ในฐานะสวยเลือกได้เลยจ้ะ

 

ราศีธนู

ปี 2018 ของชาวราศีธนู ความรักไม่ได้เกิดใกล้ๆตัวหรอกนะ ควรหาโอกาสออกเดินทางไปในสถานที่ไกลๆ หรือแวะเข้าบาร์ที่ไม่เคยเข้ามาก่อน ชาวราศีธนูอาจจะได้เจอความรักในรูปแบบที่ไม่เคยเจอมาก่อน ก่อให้เกิดความรักในแนวตื่นเต้นเร้าใจ หากได้มีความสัมพันธ์ทางร่างกายหรือได้จูบกันแล้วและรู้สึกดีและรู้สึกว่าเข้ากันได้ดีแล้วละก็ คนๆนั้นแหละคือเนื้อคู่ของคุณ ไม่ต้องคิดหนักคิดมาก ทำตามความรู้สึก ณ ตอนนั้น ลองคบหาดูใจกันไปเลย

 

ราศีมังกร

ปี 2018 ชาวราศีมังกรมีเกณฑ์จะได้เจอความรักที่ต้องอดทนและต้องทำใจยอมรับ มีดวงความรักที่จะเกิดขึ้นในที่ทำงาน เมื่ออยู่กับหัวหน้าที่ตัวเองนับถือด้วยกันสองต่อสอง จู่ๆคุณอาจจะถูกหัวหน้าบอกรักแบบไม่ทันตั้งตัว และเริ่มต้นกับความรักที่ต้องปกปิดไม่ให้คนที่ทำงานรู้ แต่นอกเวลางานก็เป็นคู่รักกระหนุงกระหนิงไม่แพ้คู่ใดๆ ปีนี้มีเกณฑ์ได้เจอรักที่มาแบบไม่ทันตั้งตัวเลยจ้า

 

ราศีกุมภ์

ปี 2018 นี้ ชาวราศีกุมภ์จะเต็มไปด้วยความความรักที่เอ่อล้นพร้อมจะมอบความรักให้ใครๆ และมีโอกาสที่จะได้เจอรักจากโลกโซเชียล SNS เพจหาคู่ เป็นต้น คุณอาจจะรู้สึกไม่ค่อยเห็นด้วยเท่าไร แต่เชื่อเถอะ ลองดูสักครั้ง ไม่แน่นะคุณอาจจะได้เจอคนดีๆหรือมีโอกาสได้เจอเนื้อคู่ก็เป็นไปได้นะ

 

ราศีมีน

ปี 2018 นี้ ชาวราศีมีนจงเดินหน้าหารักตามสไตล์ตัวเองไปเลย ไม่ว่าจะเป็นการแสดงอาการขี้อ้อน เอาอกเอาใจ จินตนาการความรักแบบไหนก็แสดงออกไปอย่างนั้นเลย แล้วความรักก็จะเข้ามาหาคุณเอง เวลาเศร้าก็ขอยืมหน้าอกผู้ชายมาซบและร้องไห้ เมื่อรู้สึกทรมานก็หนีออกไปจากสถานการณ์นั้นๆ การแสดงออกเหล่านี้จะทำให้ผู้ชายที่มีความเป็นพ่อสูง และอยากจะดูแลปกป้องคุณเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook