หมอช้าง เผย "ดวงความรัก" ราศีพฤษภ ปี 2561

หมอช้าง เผย "ดวงความรัก" ราศีพฤษภ ปี 2561

หมอช้าง เผย "ดวงความรัก" ราศีพฤษภ ปี 2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในปี 2560 ที่ผ่านมา หลายคนได้เจอเหตุการณ์และการเปลี่ยนแปลงมากมายเข้ามาในชีวิต เพราะดาวสำคัญของโหราศาสตร์สามดวงย้ายราศี ส่งผลกระทบเป็นลูกโซ่ถึงดวงชะตาทั้ง 12 ราศี สำหรับปี 2561 นี้ถือได้ว่าแต่ละราศีมีความลงตัวมากขึ้น และบางราศีเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีมากเลยทีเดียว แต่ไม่ว่าชีวิตจะอยู่ในช่วงขึ้นหรือลงสิ่งที่สำคัญที่สุดในการดำเนินชีวิตก็คือการมีสติ เพื่อเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการเปลี่ยนแปลงไม่ว่าเรื่องดีหรือร้าย ทั้งนี้หากคุณวางแผนชีวิตตามคำแนะนำของ หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา พร้อมทั้งไหว้พระทำบุญบริจาค และหมั่นสวดมนต์ เชื่อว่าปี 2561 นี้จะเป็นปีที่ราบรื่นประสบผลสำเร็จ และมีข่าวดีอย่างแน่นอน

 

 

 

คำพยากรณ์ดวงความรักราศีพฤษภ ปี 2561

คนที่เกิดราศีพฤษภคือคนที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พฤษภาคม จนถึง วันที่ 14 มิถุนายน
ธาตุประจำราศีพฤษภ คือ ธาตุดิน

ในเรื่องความรักถือว่าเป็นราศีที่มีการเปลี่ยนแปลงเยอะ อะไรที่แย่ๆ จะออกจากชีวิตของเราไป ในปีที่ผ่านมาบางคนเจอคนที่ไม่ดี ผิดหวังเสียใจถูกหลอก หลายคนเลิกกับแฟนไปเยอะในช่วงที่ผ่านมา ตอนนี้ก็จะเป็นจังหวะที่ดีในการที่จะได้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่ คนใหม่ที่ดีกว่าเดิมมีเข้ามาแน่นอนหรือคนที่รอคอยคำตอบ แฟนคบกันมานานมากเมื่อไหร่จะแต่งกันสักที

ปีนี้น่าจะเริ่มเป็นปีที่มีข่าวดีเข้ามาแล้วเช่นเดียวกัน เพราะฉะนั้นชาวราศีพฤษภถือว่าน่าจะเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขสมหวังในเรื่องของความรัก แต่ดวงดาวนั้นไม่ได้จบแค่ปี 2561 อย่างเดียวบางคนอาจจะมีโชคมีข่าวดีไปจนถึงปี 2562ด้วย ก็ขอให้เผื่อเวลาไว้ บางทีเขาอาจจะไม่ได้มาขอเราในปีนี้ แต่อาจจะเป็นปีถัดไป ก็ถือว่ายังมีลุ้นในเรื่องความรักที่ดีได้

ลักษณะคู่ครองในปีนี้ไม่ได้มีอะไรหวือหวาจังหวะดวงดาวจะเป็นคนในสเป็คเดิมหรือสไตล์เดิมที่คุณเคยคบมา บางทีอาจจะเป็นเพราะคุณเป็นคนที่ไม่ชอบเปลี่ยน ไม่ชอบอะไรใหม่ ๆ แปลก ๆ ด้วยเรื่องความรักในปีนี้ยังคงอยู่ในจุดที่จะสมหวังหรือได้เจอกับคนที่ถูกใจได้ไม่ยาก

 

อ่านดวงความรักของคุณจบแล้ว มาลุ้นดวงความรักของเพื่อนหรือคนรักของคุณ ผ่านคุกกี้เสี่ยงทาย ได้ที่นี่เลย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook