ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก

การเงิน    รายได้ที่คาดหวังอาจไม่เป็นไปตามเป้าหมาย ขณะที่เรื่องเสียเงิน การใช้จ่ายมีเข้าคิวมารออยู่แล้ว จากต้นสัปดาห์ บริวาร คนรับใช้ อาจเจ็บป่วย ไม่สบายหรือก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียเงิน ตามด้วย วันที่ 31 มกราคม -1 กุมภาพันธ์ เชื่อใจคนง่ายเกินไป ก็อาจทำให้เสียเงิน เสียรู้หรือเสียเปรียบได้

การงาน     อย่ามองโลกสวย เพราะสัปดาห์นี้ การมองโลกในแง่ดีเกินไป เชื่อใจคนง่ายเกินไปทั้งจากมิตรสหายในวงการเดียวกัน หรือ จากการติดต่อสัมพันธ์ อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่ สมัครงานในระยะนี้ ยังมีโอกาสได้งาน แต่ก็ควรระวังอาจถูกหลอกลวงด้วย

ความรัก     สัมพันธ์รักอาจไม่สดใส มีปัญหา เพราะเสน่ห์ที่ล้นเหลือของชาวราศีมังกรเวลานี้ จึงควรระวังสักนิด ในการติดต่อสัมพันธ์ใด ๆ กับเพศตรงข้าม เพราะอาจทำให้คนรัก คู่ครอง หวาดระแวง ไม่ไว้วางใจ แต่สำหรับคนโสด กลับเป็นโอกาสให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ

ครอบครัว     อย่าไว้ใจ หลงเชื่อคนรับใช้ บริวารมากนัก เพราะอาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้

โชคลาภ      การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย ควรระมัดระวัง พิจารณาให้รอบคอบถ้าคิดจะเสี่ยง

คำแนะนำ    จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรจะโคจรมาสถิตในเรือนวินาศะ ณ เขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรควบคุม “จิตใต้สำนึก” ที่ดิ้นรน ใฝ่ฝันถึงสิ่งที่อยากมี อยากเป็น และอยากได้ ไม่ให้พุ่งไปตามใจที่ปรารถนา เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจออุปสรรค ปัญหามากมายที่จะทำให้ฝันนั้นไม่เป็นจริง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook