ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน    ยังอยู่ในระยะ “หาง่าย ใช้คล่อง” อาจได้ลาภผลเพิ่มเติมทั้งจากกิจการ งานที่ทำประจำ หรือได้ลาภโดยเสน่หาจากญาติผู้ใหญ่ หรือ ผู้มีอำนาจ แต่สุดสัปดาห์ควรระวัง “ปาก” การวิพากษ์วิจารณ์จากการเขียน คำพูด ก็อาจเป็นอุปสรรค หรือ ทำลายโอกาสที่มีเข้ามาได้ด้วย

การงาน     เริ่มต้นสัปดาห์แห่งการออกสู่โลกภายนอก การติดต่อสัมพันธ์ที่ประนีประนอม ยอมให้บ้าง อาจก่อให้เกิดผลดีมากกว่า แต่วันที่ 29-30 ควรระวัง การนัดหมายสำคัญใด ๆ ควรเผื่อเวลาให้มากๆ เพราะอาจมีเหตุทำให้ล่าช้า หรือ มีอุปสรรคอื่นที่จะทำให้ถูกเลื่อนนัดได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน อยู่ในระยะผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจจะให้คุณ พยายามให้อยู่ “ในสายตา” เข้าไว้

ความรัก    การทุ่มเทเวลาให้ งาน และ เงิน มากกว่าคนรัก คู่ครอง ก็ควรระวังเพราะอาจทำให้สัมพันธ์รักมีปัญหาได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ไม่ใกล้ ไม่ไกล อาจแค่บ้านเรือนเคียงกัน  หรือ ญาติผู้ใหญ่อาจเป็นสื่อทำให้พบรัก เจอคู่ครองได้

ครอบครัว     เป็นระยะที่ควร “เห็นพ้องต้องกัน” กับความคิด ข้อเสนอของญาติผู้ใหญ่ หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง แสดงความคิดต่างกัน เพราะอาจทำให้ “บ้านร้อน” ได้

โชคลาภ     การแสวงหาลาภผลใดๆ ด้วยการเสี่ยง อยู่ในระยะไม่แน่นอน ได้มากหรือ เสียหมด ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ     จนถึงวันที่ 6 กุมภาพันธ์ ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรเดินหน้าปกติในเขตราศีมังกรแล้ว ดังนั้นจึงเป็นเวลาทองที่จะจัดการในเรื่องอสังหาริมทรัพย์ทั้ง  ซื้อ ขาย หรือ ทำธุรกรรมใดๆ  ก็จะมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น

                       

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook