ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน    การมีไหวพริบ คิดอย่างรอบคอบ ระมัดระวังตามลักษณะชาวราศีสิงห์ จะทำให้เกิดโชคมีลาภผลมากขึ้นในระยะนี้ ทั้งจากการติดต่อสัมพันธ์ ได้ข้อมูลดี ๆ จากมิตรสหายในวงการเดียวหรือ วันที่ 31 มกราคม -  1 กุมภาพันธ์ ก็อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝันอีกด้วย

การงาน   กระตือรือร้น ขยัน แต่รอบคอบ ใจเย็น ก็จะทำให้เกิดลาภผลจากกิจการ งานที่ทำมากขึ้น สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร อยู่ในโอกาสดีที่จะรับพนักงาน ลูกน้องใหม่ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะได้คนดี มีความสามารถสูงเข้ามาร่วมงานด้วย แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็ยังควรระวัง ทำใจ เพราะอาจมีการเปลี่ยนแปลงขนาดใหญ่ในองค์กรที่จะส่งผลกระทบต่อตำแหน่ง หน้าที่และความมั่นคง

ความรัก    แค่แสดงความรัก ใส่ใจ พูดจาภาษาดอกไม้กับคนรัก คู่ครองให้มากขึ้นก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขแล้ว สำหรับคนโสด เมื่อดาวศุกร์โคจรเดินหน้าตามปกติแล้ว ถ้าสะดุดตา สะดุดใจกับพนักงาน  ผู้ใต้บังคับบัญชา หรือ เพศตรงข้ามที่มีสถานะต่ำกว่า เดินหน้าเข้าหา แสดงความรัก ก็จะมีโอกาสสมหวัง

ครอบครัว     ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

โชคลาภ     วันที่ 31 มกราคม – 1 กุมภาพันธ์ อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ  อาจจะไม่ได้ดังที่คิด ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ     จากวันที่ 17 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561 ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมังกร  นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ การดำเนินการอย่างช้าๆ ด้วยความสุขุม ละเอียดรอบคอบ และซื่อสัตย์ต่อผู้มีคุณ ถึงจะทำให้เกิดคุณประโยชน์กับชาวราศีสิงห์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook