ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน    อาจได้โชคลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่เป็นสัปดาห์เริ่มต้นที่ควรวางแผนการใช้จ่ายเงินอย่างระมัดระวัง เพราะอาจมีเหตุภายในครอบครัว ทั้งเรื่องของญาติผู้ใหญ่ หรือ การซ่อมแซมที่อยู่อาศัย ที่อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน    อย่าใช้อารมณ์นำหน้าในการพูด เขียนใดๆ เพราะอาจส่งผลกระทบอย่างรุนแรง ที่จะทำให้ชีวิตเปลี่ยนไป!! สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรเตรียมพร้อมรับความเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นในองค์กร ที่จะส่งผลต่อตำแหน่ง หน้าที่การงานอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

ความรัก      การเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา ก็อาจเป็นเหตุทำให้ชาวราศีกุมภ์ได้พบรัก เจอคนถูกใจที่อาจสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่ สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ควรระวังการใช้สื่อออนไลน์กับเพศตรงข้ามคนอื่น เพราะอาจเป็นจุดเริ่มต้นของรักสองต้องห้าม!!

ครอบครัว   ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น โดยเฉพาะวันที่ 27-28 เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

โชคลาภ    ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ    จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ที่เกี่ยวกับเรื่องลาภ ผลประโยชน์ ความสัมพันธ์กับบุคคลที่มีบทบาทในเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ ที่ควรปรับบทบาท มีมุมมองใหม่ๆ ในการแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกัน ถึงจะทำให้ปัญหาที่จะเกิดขึ้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook