ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ

การเงิน    อย่าคาดหวังกับ “เงิน” ที่คิดว่าจะได้ล่วงหน้า เพราะสัปดาห์นี้ยังมีเกณฑ์อาจได้ล่าช้า หรือ ได้น้อยกว่าที่คาดไว้ และวันที่ 22-24 ควรระวังจะสูญเสียเงินทองของมีค่า หรือ อาจมีเหตุทำให้พลาดโอกาสที่จะทำให้เกิดลาภผลด้วย

การงาน   ธุรกิจ กิจการ งาน โดยภาพรวมจะอยู่ในระยะ “ขาขึ้น” มนุษย์เงินเดือน อาจได้โยกย้าย เปลี่ยนแปลงหน้าที่ สำหรับผู้ที่กำลังหางานใหม่ รีบสมัครงานระยะนี้จะมีโอกาสได้งานสูงขึ้น

ความรัก  เงินทองของบาดใจ สุดสัปดาห์ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะซักถาม ซักไซ้เรื่องการใช้จ่ายเงินของคนรัก คู่ครอง เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด ด้วยภารกิจ หน้าที่ ก็ยังเป็นโอกาสทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ ถึงความสัมพันธ์จะเริ่มต้นได้ไม่ดีนักก็ตาม

สุขภาพ      สุดสัปดาห์ควรระวังการมีเพศสัมพันธ์ ถ้าป้องกันไม่ดีพอ ก็อาจส่งผลร้ายแรงตามมา

โชคลาภ     ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์สูญเสียสูงมาก ควรระมัดระวัง และวันที่ 27-28 ควรระวังการมีปฏิสัมพันธ์กับผู้ใด ก็อาจเป็นเหตุทำให้เสียเงิน หรือ เสียเปรียบด้วย

คำแนะนำ    จนถึงวันที่ 7 มีนาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะสถิตอยู่ ณ เขตราศีพิจิก ราศีแห่งการเปลี่ยนแปลง การดับเพื่อที่จะ “เกิดใหม่” ที่จะนำไปสู่การเริ่มต้นที่พร้อมจะพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook