ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก

การเงิน     หมดเวลาสนุก เพราะเป็นระยะเวลาที่ควรวางแผนการใช้จ่ายเงินแล้ว เพราะรายได้ – รายจ่าย จะไม่แน่นอน และถ้ามองโลกในแง่ดีมากเกินไป วันที่ 20-21 ก็ควรระวังเพราะมีเกณฑ์ถูกล่อลวง หลอกลวงสูงมาก

การงาน      เป็นสัปดาห์ที่ควรเริ่มต้นแสดงความใส่ใจอย่างจริงจังกับภารกิจ หน้าที่ความรับผิดชอบ เป็นระยะเวลาเริ่มต้นที่ควรจะช่วยเหลือตนเอง เพราะจะก่อให้เกิดผลดีมากกว่าไป “อิง” พึ่งพิงผู้ใด ที่มีโอกาสสูงว่าจะเจอคนที่เชื่อถือไม่ได้

ความรัก    สุดแท้แต่จะเลือกทำ เพราะตอนนี้มนต์เสน่ห์ของคุณ จะทำให้ชี้นกเป็นไม้ได้เสมอกับคนรัก คู่ครอง สำหรับคนโสด การเข้าร่วมกิจกรรมทางศาสนา หรือ ตามความเชื่อศรัทธา ก็จะเป็นโอกาสทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังจากการใช้สื่อออนไลน์ไขว่คว้าหารัก เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเจอ “รักสองต้องห้าม”

สุขภาพ      ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังความเครียด การใช้ร่างกายอย่างหักโหมเกินไป ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ     ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ      จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรจะโคจรมาสถิตในเรือนวินาศะ ณ เขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรควบคุม “จิตใต้สำนึก” ที่ดิ้นรน ใฝ่ฝันถึงสิ่งที่อยากมี อยากเป็น และอยากได้ ไม่ให้พุ่งไปตามใจที่ปรารถนา เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจออุปสรรค ปัญหามากมายที่จะทำให้ฝันนั้นไม่เป็นจริง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook