ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/week/08_scorpio.jpgดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

    2018-01-05T10:50:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

    การเงิน   รับมาก จ่ายหมด การแสวงรายได้อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก แต่ควรระวังค่าใช้จ่ายจากความรัก ความสนุกสนาน เพลิดเพลิน ก็อาจเป็นตัวแปรทำให้สูญเสียเงินเงินจำนวนมากได้เช่นกัน

    การเงิน        ธุรกิจ กิจการงานอยู่ในระยะขาขึ้น จะมีผู้ช่วยส่งเสริม สนับสนุนอยู่เบื้องหลัง แต่สัปดาห์นี้ โดยเฉพาะวันที่ 10-12 ควรระวังการตัดสินใจด้วยอารมณ์อคติ ลำเอียง จากความชอบไม่ชอบส่วนตัว นอกจากจะก่อให้เกิดศัตรูที่จะเป็นอุปสรรค ทำให้งานมีปัญหา ยุ่งยากแล้ว อาจทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้อีกด้วย

    ความรัก       สัมพันธ์รักที่กำลังราบรื่น สัปดาห์นี้ควรหลีกเลี่ยงที่จะ “ออกคำสั่ง” จุกจิกจู้จี้โดยเฉพาะเรื่องเงิน ๆ ทองๆ กับคนรัก คู่ครอง เพราะอาจทำให้เขา/เธอของคุณหมางใจ ไม่อยากอยู่ใกล้ชิด!!! สำหรับคนโสด ที่กำลังมีสัมพันธ์ที่ซ่อนเร้น ควรระวังความลับไม่มีในโลก ที่อาจถูกเปิดโปงในสัปดาห์นี้

    ครอบครัว    วันที่ 10-12 ระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน เพราะอาจนำความเดือดร้อน ยุ่งยากตามมา

    โชคลาภ      อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ไม่เห็นผลชัดเจน ควรระมัดระวัง

    คำแนะนำ    จนถึงวันที่ 18 มกราคม 2561 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดีในเขตราศีตุล นั่นคือสัญญาณเตือนว่า เป็นระยะที่ดีในการจัดการงานที่คั่งค้างอยู่ ก็จะสำเร็จได้อย่างง่ายดาย แต่ควรระวังการแสวงหาลาภ ผลในทางที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม ความลับอาจไม่ลับแล้ว  อาจถูกศัตรู คู่แข่ง นำไปเปิดโปง ที่จะทำให้เดือดร้อน มีคดีความได้