ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ

การเงิน   รายได้ อาจไม่ได้เป็นไปดังที่หวัง วันที่ 10-14 ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ หรือ การลงนามในสัญญาใดๆ  มีเกณฑ์เสียรู้ เสียเปรียบค่อนข้างสูง วันที่ 12-14 นัดหมายทางการเงินใดๆ อาจถูกเลื่อน หรือ ถูกปฏิเสธด้วยเช่นกัน

การงาน       เริ่มต้นสัปดาห์ที่ควรระวังอารมณ์ปรวนแปร หงุดหงิดของตัวเอง อาจทำเรื่องเล็กเป็นเรื่องใหญ่ ทั้งกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา  ถ้าเป็นผู้บริหาร หรือ เจ้าของกิจการ ก็อาจทำให้มีปัญหากับพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชาได้

ความรัก       สัมพันธ์รักที่ยังมีปัญหากันอยู่  ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะสนทนาขัดแย้งกันทั้งเรื่องศาสนา การเมือง เพราะมีโอกาสสูงที่จะลุกลามใหญ่โตได้ สำหรับความรักที่เพิ่งเริ่มต้น วันที่ 12-14 ควรระวังการนัดพบกัน เพราะอาจมีเหตุที่จะทำให้ผิดหวัง หรือ ถูกเลื่อนนัดได้

สุขภาพ        วันที่ 8-10 ควรระวังอาการปวดท้อง คลื่นไส้ จากอาหารเป็นพิษ หรือ จากการกินอาหารที่ไม่ถูกสุขลักษณะ

ครอบครัว    เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่โดยเฉพาะที่เป็นสตรีเข้าบ้าน เพราะอาจนำพาความเดือดร้อนมาให้

โชคลาภ      วันที่ 12-14 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ทั้งจากการลงทุน เสี่ยงโชค หรือ เงินทองของมีค่าอาจสูญหาย ควรระมัดระวัง รอบคอบเป็นพิเศษ

คำแนะนำ    จากวันที่ 30 พฤศจิกายน 2560  – 17 มกราคม 2561 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุล ในภพปัตนิ เรือนของ “คนอื่น” นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จะได้รับประโยชน์จากการติดต่อ สัมพันธ์ ร่วมงาน ร่วมหุ้นโดยเฉพาะกับเพศตรงข้าม แต่ควรระวังอาจมีศัตรู คู่แข่งที่ทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อน ด้วยเช่นกัน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook