ดูดวงรายปักษ์ ราศีเมษ

ดูดวงรายปักษ์ ราศีเมษ

ดูดวงรายปักษ์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์รายปักษ์วันที่ 1-15 มกราคม 2561  ราศีเมษ  13 เม.ย.-13พ.ค.

การงานการเงิน   ทางด้านการงานของชาวราศีเมษในปักษ์นี้  คุณมีความสำเร็จตามจุดมุ่งหมาย โดยได้รับความช่วยเหลือจากคนรอบข้างเป็นอย่างดี  มีข่าวดีในเรื่องของการเดินทางไกลต่างประเทศ ในบางท่านอาจจะได้ไปทำงานในต่างแดนโดยไม่ต้องลุ้นให้เหนื่อยอีกแล้วค่ะ  มีโอกาสในการเลื่อนขั้น หรือเลื่อนตำแหน่งสมดังใจหวังค่ะสำหรับการเงินมีข่าวดีจากความสามารถส่วนตัว อาจจะได้รับเงินพิเศษ หรือได้รับรางวัลพิเศษจากความสามารถค่ะ

 ความรัก  สำหรับคนโสดจะได้พบมิตรใหม่จากการเดินทางโดยที่คุณไม่ได้คาดคิดมาก่อน และคุณรู้สึกถูกใจด้วยค่ะ จะมีคนมาชอบคุณมากกว่าหนึ่งคน ลองพิจารณาดูนะคะว่าคนไหนน่าคบหามากที่สุดค่ะ  สำหรับคนที่มีคนรู้ใจแล้วจะมีเรื่องไม่สบอารมณ์เท่าใดนัก เรียกว่าไม่ได้ดั่งใจ และอาจจะมีเรื่องเสียเงินเพราะคนรู้ใจมาขอความช่วยเหลือด้วยในปักษ์นี้ค่ะ

 ครอบครัว    ในปักษ์นี้ทุกคนในครอบมีความสุขสมหวังกันใช้ได้ แต่ว่าอาจจะมีเรื่องทุกข์ใจบ้างกับการเปลี่ยนแปลงปรับปรุง โยกย้าย หรือต่อเติมตกแต่งบ้านเรือน ที่เกิดความล่าช้าไม่เสร็จตามกำหนดนะคะ เรื่องสุขภาพขอให้ระวังการเจ็บป่วยเล็ก ๆ น้อย ๆ  แต่โดยทั่วไปแล้วจะสุขภาพแข็งแรงดี หากเจ็บป่วยอยู่ก็จะกลับมาหายเป็นปกติค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook