ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงรายเดือน ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 มกราคม 2561  ราศีสิงห์  17ส.ค.-16ก.ย.

การงานการเงิน  ทางด้านการงานของชาวราศีสิงห์ในเดือนนี้  เป็นช่วงที่คุณต้องใช้ความสามารถอย่างสูงในการคบค้ากับคนแปลกหน้าทางธุรกิจ แต่คุณก็จะสามารถทำได้ด้วยดี การเดินทางไกล ความก้าวหน้าในสายอาชีพ จะเกิดขึ้น กับคุณอย่างไม่ได้คาดหวัง คนที่อยากได้งานใหม่ และรอมานาน ในเดือนนี้ จะได้เข้าทำงานในที่ ๆคุณพึงพอใจ งานที่คุณชอบ ในบางรายการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง จะเกิดขึ้นกับคุณด้วยค่ะ  ทางด้นการเงิน จะได้ขึ้นเงินเดือน หรือ ได้รับเครดิตจากสถาบันการเงินในเดือนนี้ค่ะ

ความรัก   ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ สำหรับคนที่คบหากันมานาน บังเกิดเป็นความเบื่อหน่ายกับทุกสิ่ง ทุกอย่างรอบตัว พยายามหาอะไรที่น่าเสี่ยงทำดูนะคะ จะได้เปลี่ยนความรู้สึก ที่จำเจ หาสถานที่ ๆคุณ และหวานใจไม่เคยไปเที่ยว ลองไปดู อาจจะทำให้คุณทั้งสอง เปลี่ยนความรู้สึกที่เบื่อหน่าย  กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งค่ะ  สำหรับคนโสดในเดือนนี้จะได้พบมิตรใหม่ ที่คุณเองควรระวังไว้สักหน่อยนะคะ ความรักซ่อนเร้น ต้องห้าม จะเกิดขึ้นกับคุณได้ไม่ยากในเดือนนี้ พิจารณา อย่างเพื่อนไปก่อนอย่ารีบร้อนนะคะ จะได้ไม่เสียใจค่ะ

ครอบครัว  สำหรับครอบครัวในเดือนนี้ ให้ระวังสุขภาพของผู้สูงอายุไว้ให้มากๆ โดยเฉพาะในเรื่องของ ทางเดินหายใจ ปอด หลอดลม หัวใจ ค่ะ จะมีการเดินทางไกลกันในครอบครัว ในเดือนนี้ ราบรื่นดีไม่มีอุบัติเหตุค่ะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook