ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน     เงินทับตัว!!  ทั้งจากงาน ภารกิจที่กระทำอยู่ในขณะนี้ รวมถึงอาจได้ลาภผลจากการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่วันที่ 3-5 ควรระวังเรื่องของบุตร-ธิดา อาจทำให้เดือดร้อน และสูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน     เริ่มต้นสัปดาห์ใหม่ ปีใหม่ ด้วยการรับฟังคำสอน คำสั่งจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่าอย่างใส่ใจ และรีบปฏิบัติตามถึงจะทำให้เกิดลาภ ผลสำเร็จตามมา แต่ระวังปัญหาสุขภาพของตนเอง ที่อาจทำให้งานสะดุด มีปัญหาได้

ความรัก    ความขัดแย้งที่อาจแปรเปลี่ยนความรัก ที่อาจเกิดขึ้นจากการทำภารกิจร่วมกันหรือทำงานที่เดียวกัน รวมถึงผู้ใหญ่อาจเป็นสื่อชักพาที่จะทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่อาจทำให้คนโสดได้สละชีวิตโสดเสียที!! แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก่อนวันที่ 6 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งอย่างเอาเป็นเอาตายกับเขา/เธอของคุณ เพราะอาจทำให้รักมีรอยร้าวที่ยากจะประสานคืนได้อีกครั้ง

ครอบครัว   เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบโดยเฉพาะจากคำพูดของคนใกล้ตัว บริวาร หรือ คนรับใช้ เพราะอาจนำเรื่องร้อนใจมาให้

โชคลาภ  การแสวงหาลาภผลอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ก่อนวันที่ 6 ควรระวังข้อมูลที่ได้มาจากการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ ก็อาจทำให้สูญเสียเงิน ขาดทุนมหาศาลได้เช่นกัน

คำแนะนำ   นับจากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในระยะมุมฉากกับราศีกำเนิดของชาวราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นระยะเวลาที่อาจได้ รับผิดชอบงานที่มีความสำคัญมากขึ้น ที่ชาวราศีมีนต้องทุ่มเทเวลา ใช้ทักษะ ความรู้ อย่างเต็มที่ถึงจะประสบความสำเร็จ แต่ระวังการ “ปฏิเสธ” หรือ หลีกเลี่ยงไม่กระทำงานตามที่ได้รับมอบหมาย ก็อาจส่งผลเดือดร้อนต่อชีวิต อาชีพ การงาน เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook