ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!

การเงิน       ได้ลาภ เสียเงินจำนวนมาก อยู่ในระยะที่อาจเกิดขึ้นจากการเดินทางทั้งไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ แต่ควรระวังอย่ามองโลกในแง่ดี หรือ คาดหวังมากเกินไป วันที่ 1-3 ขอยืมเงินใคร หรือ จะโน้มน้าวใจชวนคนอื่นมาร่วมหุ้นลงทุนด้วย ก็ยากที่จะสมหวัง

การงาน       วันที่ 1-6 ควรระวังการเจรจา ติดต่อ การสื่อสารที่ไม่ชัดเจนโดยเฉพาะจากการใช้สื่อออนไลน์หรือการใช้ภาษาต่างประเทศ ก็อาจทำให้ภารกิจที่คาดหวัง ไม่สำเร็จหรือล่าช้า ผิดนัดไปได้เลย  สำหรับมนุษย์เงินเดือน เปิดงานมา เคารพนบนอบเข้าไว้  หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับผู้ใหญ่ นายงาน เพราะอาจทำให้ถูกเขม่น เริ่มต้นไม่ดี ทั้งปีก็จะแย่ตามไปด้วย

ความรัก      ดาวศุกร์ยังดับแสงอยู่บนท้องฟ้า ควรระวังการเดินทางทางไกล หรือไปต่างประเทศร่วมกันก็อาจทำให้ขัดแย้ง มีปัญหาจนรักร้าวรานได้สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้ ก็ควรระวังการใช้สื่อออนไลน์ เพราะจนถึงวันที่ 6 ก็มีเกณฑ์สูงที่จะเจอรักที่หลอกลวง

สุขภาพ     วันที่ 1-3 ระวังคอ บ่า ไหล่ อาจเกิดอาการบาดเจ็บได้ และถ้าประมาท ไม่รีบรักษาก็จะเรื้อรังเป็นๆ หายๆ ไปอีกนาน

โชคลาภ    วันที่ 6-7 อาจได้ข่าวดี มีโชคลาภทั้งจากแดนไกล หรือ เรื่องการศึกษา แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังมาก

คำแนะนำ     จากวันที่ 30 พฤศจิกายน 2560  – 17 มกราคม 2561 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุล ในภพปัตนิ เรือนของ “คนอื่น” นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จะได้รับประโยชน์จากการติดต่อ สัมพันธ์ ร่วมงาน ร่วมหุ้นโดยเฉพาะกับเพศตรงข้าม แต่ควรระวังอาจมีศัตรู คู่แข่งที่ทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อน ด้วยเช่นกัน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook