ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า  ที่มีเป้าหมายที่จะเล็ง ก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้เป็นประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป 

เดือนมกราคม เมื่อรักออกแบบไม่ได้!! จากต้นเดือน เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ดาวอาทิตย์ แสงสว่างเจ้าแห่งจักรวาล ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม และ ดาวพลูโต ขุมพลังอำนาจที่ยิ่งใหญ่ มาร่วมประชุมกันในเขตราศีกำเนิดของชาวราศีธนู นั่นคือ

จากการเข้าร่วมกลุ่มทำกิจกรรม หรือ เข้าสังคมเพื่อสังสรรค์ปาร์ตี้ใดๆ เสน่ห์มากล้นในเดือนนี้ นอกจากจะเป็นแม่เหล็กดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้าพัวพัน อยากใกล้ชิดเสน่หาแล้ว ก็ยังเป็นที่รักใคร่ ชื่นชมของผู้ที่ได้พบเห็นอีกด้วย คนโสดอาจได้พบรัก เจอเนื้อคู่ที่รอคอย ที่พร้อมจะร่วมสมรส สมรักอย่างรวดเร็ว แต่ควรระวัง ถึงพุธ+ศุกร์ ทำให้รัก หลงจนมัวเมา!! แต่ความรักในเขตราศีธนู รักง่าย ก็หน่ายเร็ว!!

สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ก็ควรแบ่งปันเวลาให้เขา/เธอ ของคุณมากกว่าคนอื่น สิ่งอื่น ถึงจะสัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..เทอร์ควอยซ์....สีเหลือง สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…กลิ่นคาร์เนชั่น ดอกมะลิ

วันที่จะส่งผลกับความรักในเดือนนี้ 3-6,15-16,25-28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook