ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน


การเงิน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน และการแบ่งปันให้คนอื่น ถึงจะทำให้ลาภ ผลประโยชน์เกิดขึ้นมาได้ แต่วันที่ 30-31 ควรระวังอาจมีเหตุทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่าจำนวนมากได้


การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังอาจถูกเอาเปรียบ ถูกผลักดัน โยนหน้าที่ ความรับผิดชอบ หรือค่าใช้จ่ายที่จะดำเนินการใดๆ มาให้รับผิดชอบได้ โดยเฉพาะวันที่ 27-28 ในการติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญาก็ควรระวังเป็นพิเศษ สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ใส่ใจ ลูกน้อง พนักงานด้วยความรัก ปรานี ไม่ใช่หวาดระแวง “จับผิด” ถึงจะทำให้งาน ภารกิจที่กำลังทำ ผ่านไปได้ด้วยดี

ความรัก “ของฉัน” / “ของเธอ” เป็นสิ่งที่ควรหลีกเลี่ยง คิดได้แต่ระวังการแสดงออกเพราะอาจเป็นจุดเริ่มต้นที่จะทำให้สัมพันธ์รักสะดุด มีรอยร้าวได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ควรคาดหวังจากการเดินทาง หรือ ดิ้นรนไปในทางใด เพราะยากจะสมหวังในระยะนี้


ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน ควรสร้างสัมพันธไมตรีที่ดี ๆ ไว้ ก็จะเกิดผลดีติดตามมา


โชคลาภ วันที่ 25 อาจได้โชคมีลาภ แต่วันที่ 30-31 ควรระวัง อาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้สูญเสียเงินทอง ของมีค่าได้

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 27 มกราคม 2561 ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุล จะถูกแสงอาทิตย์บดบังจน “ดับ” บนท้องฟ้าในเขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรระวัง หรือ หลีกเลี่ยงที่จะ “ยุ่ง” กับเรื่องของญาติพี่น้อง หรือเพื่อนบ้านมากเกินไป เพราะอาจส่งผลทำให้ตัวเองยุ่งยาก เดือดร้อนได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook