ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน สัปดาห์แห่งการปล่อย..วาง เพราะยิ่งพยายามมากขึ้นเท่าไหร่ ก็อาจมีเหตุทำให้ผิดหวังมากเท่านั้น..อยู่นิ่งๆ สักนิด ก็อาจมีสิ่งดีๆ สิ่งที่ไม่คาดฝันลอยเข้ามาอยู่ในอุ้งมือได้ และวันที่ 25-26 ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ อาจถูกล่อลวง พบคนไม่จริงใจ ที่จะทำให้เสียรู้ เสียเงินทอง ของมีค่าได้

 

การงาน สัปดาห์ เริ่มต้นเดือนแห่งการทำงานอยู่เงียบๆ คนเดียว ถึงจะมีโอกาสมากขึ้น แต่วันที่ 26-27 อาจมีเรื่องตื่นเต้น ไม่คาดคิดเกิดขึ้น แค่เดินไปตามสัญชาติญาณ เสียงเรียกร้องจากหัวใจ ก็อาจทำให้พบเส้นทางใหม่ การทำงานในรูปแบบใหม่ ที่จะเติม “ไฟ” เพิ่มพลังชีวิตให้กับคุณในปีใหม่นี้

ความรัก สัมพันธ์รักที่กำลังมีปัญหา ก็ควร “ละ” อัตตา ตัวเรา ของเราเพราะ การยึดถือความต้องการของตัวเองเป็นหลัก และไม่สนใจความคิดของคนรัก คู่ครอง ก็จะเป็นส่วนทำให้รักล่มสลายก่อนถึงปลายทางแห่งความสุขได้ สำหรับคนโสด สุดสัปดาห์ สังสรรค์มิตรสหายให้สนุก ก็มีโอกาสได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ระวังสักนิด รักสนุกมากไป ก็อาจทำให้ทุกข์ใจไปอีกนาน

 

สุขภาพ ใส่ใจ ดูแลตัวเองให้มากขึ้น พักผ่อน ออกกำลังกายอย่างเหมาะสม ถึงจะทำให้ร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

 

ครอบครัว วันที่ 28-29 ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้นสักนิด เพราะอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้บาดเจ็บ เจ็บป่วยกะทันหันได้


โชคลาภ วันที่ 30-31 อยู่ในเกณฑ์ได้โชคมีลากทั้งจากมิตรสหายหรือจากการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร

คำแนะนำ ตามปฏิทินดาราศาสตร์ระบบโหราศาสตร์นิรายนะวิธี จากวันที่ 18 สิงหาคม ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง พระราหู จะโคจรย้อนจักรเข้าสู่ราศีกรกฎ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การเดินทางไปต่างแดน หรือ การเข้าร่วมสังคม มีกิจกรรมร่วมใดๆให้มากขึ้น อาจทำให้ชีวิตเปลี่ยนแปลงอย่างไม่คาดฝัน แต่ควรน้อมศีรษะลงอย่างนอบน้อมในการติดต่อ สัมพันธ์ ถึงจะทำให้ประสบความสำเร็จ รวมถึงการลดอัตตา วางตัวตน อย่าคิดว่า “ฉันเก่ง ฉันดี ฉันวิเศษกว่าคนอื่น” หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งแค่ต้องการ “ชนะ” เพราะอาจเป็นอุปสรรคทำให้ชีวิตยุ่งเหยิง ยุ่งยาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook