ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...


การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังที่จะถกเถียง ขัดแย้ง กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ คู่ครองโดยเฉพาะในเรื่องการแบ่งปันผลประโยชน์ เพราะอาจทำให้มิตรกลายเป็นศัตรู คู่รักเปลี่ยนเป็นคู่อาฆาตได้

 

การงาน แสดงทักษะความเป็นมืออาชีพ รวมถึงการมีมิตรไมตรีแบบญาติสนิทมิตรสหายถึงจะทำให้ภารกิจ งานที่กระทำอยู่ได้รับความร่วมมือ ประสบความสำเร็จอย่างง่ายดาย แต่สำหรับผู้ที่จะเดินทางไปต่างประเทศ หรือ เสนอขอรับทุนการศึกษาใดๆ ก็ควรระวัง การสื่อสารไม่ชัดเจน เอกสารสำคัญมีปัญหา หรือ สูญหาย ก็อาจเป็นอุปสรรคทำให้ล่าช้าหรือล้มเหลวได้


ความรัก การเดินทางไกล หรือ เข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธาในระยะนี้ อาจทำให้คนโสดได้พบรัก เจอเนื้อคู่ หรือ อาจทำให้สัมพันธ์รักที่เริ่มชืดชากลับมาหวานมากขึ้นกว่าเดิม แต่ควรระวัง “รักออนไลน์” โดยเฉพาะกับชาวต่างชาติ ตรวจสอบข้อมูล พิจารณาให้ดีๆ เพราะมีเกณฑ์ถูกล่อลวง หลอกลวง....สูงมาก


สุขภาพ วันที่ 13-15 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง ทะเลาะวิวาท เพราะอาจทำให้บาดเจ็บ เป็นอันตรายได้


โชคลาภ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย เสียใจเพราะเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ สูงมาก ควรพิจารณาหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ

คำแนะนำ นับจากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในระยะมุมฉากกับราศีกำเนิดของชาวราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นระยะเวลาที่อาจได้ รับผิดชอบงานที่มีความสำคัญมากขึ้น ที่ชาวราศีมีนต้องทุ่มเทเวลา ใช้ทักษะ ความรู้ อย่างเต็มที่ถึงจะประสบความสำเร็จ แต่ระวังการ “ปฏิเสธ” หรือ หลีกเลี่ยงไม่กระทำงานตามที่ได้รับมอบหมาย ก็อาจส่งผลเดือดร้อนต่อชีวิต อาชีพ การงาน เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook