ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก

การเงิน วันที่ 16-17 ยังอาจได้โชคมีลาภ จากการเข้าร่วมกิจกรรม สันทนาการกับมิตรสหายที่อยู่วงการเดียวกัน แต่ควรระวัง “ข้อมูล” ที่ได้มา มีความเสี่ยงสูง พิจารณาให้รอบคอบ เพราะจริงๆ เท็จ ๆ อาจแยกไม่ออก


การงาน การค้นหา ตรวจสอบข้อผิดพลาดในอดีต จะทำให้แก้ไขปัญหาในสัปดาห์นี้ได้ แต่วันที่ 13-15 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง มีปัญหาทั้งกับผู้มีอำนาจสูงกว่า หรือ หุ้นส่วนก็ตาม เพราะจะเป็นการก่อศัตรูที่จะมีผลยุ่งยากระยะยาวได้


ความรัก แสดงความใส่ใจ ห่วงใจคนรัก คู่ครอง หลีกเลี่ยงที่จะพูดเรื่องไม่ดีที่เป็นปมด้อยของเขา/เธอ ซ้ำไปซ้ำมา ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก สัปดาห์นี้ ระวังการจับคู่ มิตรสหายเป็นสื่อ ก็อาจนำพาได้พบรัก เจอคนที่ทำให้ทุกข์ใจ

ครอบครัว วันที่ 13-15 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง มีปากเสียงกับญาติผู้ใหญ่ เพราะอาจทำให้ท่านเจ็บป่วย ไม่สบายได้


โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังข้อมูล ข่าวสารที่ได้มา อาจมีลับ ลวง พรางที่จะทำให้ตกหลุมจนหมดตัว


คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรจะโคจรมาสถิตในเรือนวินาศะ ณ เขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรควบคุม “จิตใต้สำนึก” ที่ดิ้นรน ใฝ่ฝันถึงสิ่งที่อยากมี อยากเป็น และอยากได้ ไม่ให้พุ่งไปตามใจที่ปรารถนา เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจออุปสรรค ปัญหามากมายที่จะทำให้ฝันนั้นไม่เป็นจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook