ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน ไม่ต้องดิ้นรนไขว่คว้าหาแต่ประการใด วันที่ 16-17 ก็อาจได้โชคมีลาภลอยเข้ามาเอง แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง หรือ หลีกเลี่ยงที่จะให้มิตรสหายกู้ยืม หรือ ร่วมหุ้นลงทุนด้วย เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะทำให้เสียทั้งเพื่อน เสียทั้งเงิน

 

การงาน สิ่งใดที่มีปัญหามาก สิ่งใดที่ยุ่ง ยากที่รู้สึกว่าทำไม่ไหว ก็ไม่ควรฝืน... เลิกทำ ปล่อยไป แล้วเริ่มต้นใหม่ หาสิ่งใหม่ ๆ ทำ ก็จะมีโอกาสพบความสำเร็จได้ดีกว่า สำหรับมนุษย์เงินเดือน วันที่ 13-15 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะซุบซิบนินทา
กล่าวร้ายเพื่อนร่วมงาน เพราะมีเกณฑ์สูงเช่นกันว่าจะเป็นจุดเริ่มต้นที่จะมี...ศัตรู


ความรัก คู่ดีเป็นศรีแก่ตัว...แค่เอาใจเขามาใส่ใจเรา ยอมรับในสิ่งที่เขา/เธอเป็นเช่นนั้น คนรัก คู่ครอง ก็พร้อมจะสนับสนุน ส่งเสริมให้ชาวราศีธนูโดดเด่น สง่างาม อยากได้อะไร ก็พร้อมจะมอบให้อย่างเต็มใจและมีความสุข สำหรับคนโสดสัปดาห์นี้ การเข้าร่วมกลุ่ม ทำกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา ก็อาจนำพาทำให้พบรัก เจอคนถูกใจได้


สุขภาพ วันที่ 13-15 ควรระวังการบริโภคอาหารที่ไม่ถูกสุขลักษณะ หรือ ที่เผ็ดร้อนเกินไป อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้


โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ควรระวังหรือหลีกเลี่ยง เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย ซึ่งวันที่ 13-15 ควรระวังเป็นพิเศษ


คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาทดสอบศรัทธา และ ความเชื่อมั่นที่มีอยู่ เป็นเวลาที่เหมาะจะค้นหา “ความจริง” ที่อยู่เบื้องหลังม่านบังตา แล้วตรวจสอบวิเคราะห์ว่า อะไรที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวาง หรือ อะไรที่จะมาต่อต้าน ทำร้าย เพื่อจะได้หาทางป้องกัน ไม่ให้ประสบชะตากรรมซ้ำเติมจากดาวเสาร์

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook