ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส


การเงิน จากนี้ไปอีก 1 เดือน ควรวางแผนการใช้จ่ายเงินอย่างรอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงว่า ที่หวังไว้อาจไม่ได้ดังที่คิด สัปดาห์นี้ อาจได้โชคมีลาภบ้าง แต่วันที่ 11-13 ควรระวังคนใกล้ตัว รวมถึงสัตว์เลี้ยงตัวโปรด อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน เสียเงินจำนวนมากด้วย

การงาน เสน่ห์ตามลักษณะของชาวราศีพิจิก จะเป็นส่วนสำคัญในการติดต่อ สัมพันธ์ที่จะก่อให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมามหาศาล แต่ก็ควรระวังการใช้อารมณ์ ทั้งอคติ หรือ ลำเอียง โดยเอางานกับเรื่องส่วนตัวมาปนกัน ก็อาจทำให้ตัดสินใจผิดพลาด และมีโอกาสเสื่อมเสียชื่อเสียงอีกด้วย

 

ความรัก เสน่ห์ที่เพริดแพร้วในระยะนี้ของชาวราศีพิจิก ก็จะเป็นแม่เหล็กดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาพัวพัน ที่จะทำให้คนโสดได้พบรัก มีโอกาสที่จะเลือกรักจนพอใจ แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ควรระวังการเข้าสังคม ร่วมกลุ่มทำกิจกรรม อาจทำให้เผลอใจ เผลอไผล มีรักซ้อน ซ่อนรัก ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 16-17 ควรระวังเป็นพิเศษ


สุขภาพ ยังอยู่ในระยะควรระวังโรคจากความเครียด คิดมาก อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้


โชคลาภ วันที่ 11-13 อาจได้โชคมีลาภจากการเข้าช่วยเหลืองานบริการ หรือ สังคมสงเคราะห์ แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ พลิกผัน ไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ


คำแนะนำ จนถึงวันที่ 18 มกราคม 2561 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดีในเขตราศีตุล นั่นคือสัญญาณเตือนว่า เป็นระยะที่ดีในการจัดการงานที่คั่งค้างอยู่ ก็จะสำเร็จได้อย่างง่ายดาย แต่ควรระวังการแสวงหาลาภ ผลในทางที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม ความลับอาจไม่ลับแล้ว อาจถูกศัตรู คู่แข่ง นำไปเปิดโปง ที่จะทำให้เดือดร้อน มีคดีความได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook