ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน


การเงิน การแสวงหารายได้เพิ่มเติม อาจได้บ้าง แต่ไม่มากดังที่หวัง โดยเฉพาะจากวันที่ 13-17 ลาภ ผลประโยชน์ที่คิดว่าจะได้ ก็อาจเป็นแค่ลมปากหวานๆ แต่รออีกนานกว่าจะได้ดังที่หวัง หรือ อาจจะไม่ได้เลย


การงาน ดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งการสื่อสาร โคจรวิปริต พักร ดับ บนท้องฟ้า ดังนั้นการเสนอความคิดใดๆ ควรให้ชัดเจน ไม่กำกวม ที่จะก่อให้เกิดความเคลือบแคลง ไม่แน่ใจ ซึ่งรวมถึงการติดต่อ เจรจา ทำสัญญากับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ด้วย สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ใส่ใจ ตรวจสอบ พนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา เพราะอย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน โดยเฉพาะกับ...คนใกล้ตัว


ความรัก สุดสัปดาห์นี้ เตรียมพร้อมที่จะเป็นบัตร ATM, เครดิตการ์ดให้คนรัก คู่ครอง จับจ่ายใช้สอยอย่างสบายใจ ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น หวาน โรแมนติคไปอีกนาน สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก แค่ไม่ขี้เหนียว แสดงความเป็น “ป๋า” จ่ายไม่อั้น ก็จะเป็นแม่เหล็กดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาพัวพัน ให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ!!!

 

ครอบครัว วันที่ 13-15 ควรระวังคนรับใช้ บริวาร หรือ สัตว์เลี้ยงแสนรัก อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้


สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรงดเว้นอาหารรสจัด เผ็ดร้อน เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย


โชคลาภ ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบในการลงทุน เสี่ยงโชค หรือ แสวงหาลาภผลใดๆ เพราะสัปดาห์นี้ โชคลาภเป็นของบุคคลที่เข้ามามีปฏิสัมพันธ์กับคุณ ไม่ใช่คุณ

 

คำแนะนำ จากวันที่ 26 พฤศจิกายน – 20 ธันวาคม 2560 ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ได้โคจรเข้ามาสถิตในราศีพิจิก สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจได้พบรัก เจอคนที่ทำให้หลงใหล คลั่งไคล้ แต่ควรระวังอารมณ์รักที่มากล้น อารมณ์ปรารถนาที่แรงกล้า อาจทำให้รีบร้อน ร้อนรนจนตัดสินใจผิดพลาดได้ เพราะ รักคนที่ไม่ควรรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook