การให้อภัยของแต่ละราศี

การให้อภัยของแต่ละราศี

การให้อภัยของแต่ละราศี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณเป็นพวกแค้นฝังหุ้นหรือไม่ ? ความโกรธเป็นเรื่องส่วนตัว เมื่อโกรธมักจะมีความเรื่องของความรู้สึกมาเกี่ยวข้องเสมอ บางทีคุณอาจไม่มีปัญหาเรื่องความโกรธ แต่คนที่คุณรักอาจไม่พอใจกับคุณ ซึ่งบอกได้เลยว่าคุณลำบากแล้วล่ะ แต่พวกเขาจะให้อภัยคุณหรือ ?

หากคุณกำลังมองหาคำตอบว่าคุณมีโอกาสที่จะได้รับการให้อภัยหรือไม่ให้ ดูตามหลักโหราศาสตร์ ราศีของพวกเขาคือกุญแจสำคัญในการรักษาความสัมพันธ์ของคุณ ในความเข้าใจผิดเล็ก ๆ น้อย ๆ พวกเขาจะยกโทษให้คุณ? หรือพวกเขาจะยึดติดกับความขุ่นมัวและโกรธคุณอย่างบ้าคลั่ง

คุณรู้ไหมว่าความโกรธของพวกเขากำลังหลบซ่อนบางอย่าง บางทีอาจจะพยายามปกป้องคุณจากสิ่งที่พวกเขาต้องการพูดจริง ๆ แต่คุณต้องการแก้ปัญหา ทุกอย่างขึ้นอยู่กับโหราศาสตร์  12 ราศี บางราศีมีลักษณะการให้อภัยตามที่ได้บอกไว้ในดวงชะตาของพวกเขา หวังว่าบทความนี้จะช่วยคุณได้ไม่มากก็น้อย

 

ราศีมังกร

เมื่อทำให้ชาวราศีนี้โกรธก็ดูจะเป็นการยากที่จะทำให้ทุกอย่างกลับมาเหมือนเดิมได้ ธรรมชาติการระแวดระวังตัวของพวกเขาจะทำให้เขาระลึกอยู่เสมอว่าทำไมคุณถึงทำให้พวกเขาเสียความรู้สึกและมันเป็นสิ่งที่พวกเขาไม่ต้องการ เมื่อ การให้อภัยไม่ใช่เรื่องง่าย! พวกเขาไม่ต้องการที่จะให้โอกาสเพื่อให้คุณทำร้ายพวกเขาอีกครั้ง เพวกเขาเห็นอดีตที่ผ่านมาเป็นอนาคต ความปวดใจและสิ่งที่แย่ๆ ทั้งหลายคือสิ่งที่พวกเขาวางแผนที่จะหลีกเลี่ยง วิธีเดียวที่จะกอบกู้ความสัมพันธ์นี้ก็คือคุณต้องได้รับความไว้วางใจจากพวกเขาอย่างสม่ำเสมอในอดีต

 

ราศีกุมภ์

ราศีกุมภ์หลีกเลี่ยงที่จะเจอคุณเพราะความยากลำบากในการแสดงความรู้สึก หลังจากผ่านไปสักพักแล้วพวกเขาจะให้อภัยคุณเพื่อสร้างตัวอย่างที่ดีสำหรับตัวเองและคนอื่น ๆ การให้อภัยหรือไม่ให้อภัยเป็นคำถามที่ชาวราศีกุมภ์ลังเลและคาดเดาไม่ได้  ไม่ช้าก็เร็วพวกเขาจะคิดว่าเป็นการดีที่พวกเขาจะให้อภัยพวกเขาทำงานได้ดีที่สุดเมื่อไม่มีเรื่องของงอารมณ์มาเกี่ยวข้อง

 

ราศีเมษ

คุณพนันได้เลยว่าราศีเมษค่อนข้างจะมีอารมณ์ร้อนแรง แต่เมื่อให้เวลาผ่านไปซักพักพวกเขาจะลืมและให้อภัย ราศีเมษสามารถลืมเรื่องแย่ๆและความสัมพันธ์ของคุณจะดีขึ้น อย่าเอ่ยเรื่องเก่าๆที่ผ่านไปแล้ว ไม่เช่นนั้นคุณอาจจะได้สัมผัสกับความโกรธอีกครั้ง คุณอาจทำให้พวกเขาเสียความรู้สึกแต่ก็มีโอกาสที่พวกเขาทำร้ายคุณได้โดยไม่ตั้งใจเช่นกัน ท้ายที่สุดแล้วการให้อภัยไม่ใช่เรื่องยากสำหรับชาวราศีนี้

 

ราศีพฤษภ

หากคุณทำให้วัวตัวนี้โกรธละก็ไม่ดีแน่ ความสัมพันธ์ของคุณกำลังดิ่งลงเหว ยิ่งคุณพยายามจะแก้ไขยิ่งทำให้เรื่องราวบานปลายมากขึ้น พวกเขาคือราศีที่มีความดื้อรั้นที่สุด และไม่รู้จักที่จะปล่อยวาง หากเมื่อไหร่ที่คุณทำให้เขาไม่พอใจละก็พวกเขาจะจดจำคุณไว้ในแง่ลบและปฏิบัติกับคุณราวกับเชื้อโรค หากคุณพยายามทำดีกับพวกเขา พวกเขาจะคิดว่าคุณกำลังพยายามเล่นอยู่กับอารมณ์ ราศีพฤษภต้องเรียนรู้ที่จะให้อภัยคุณด้วยตัวเอง ถึงแม้ว่าจะยากลำบากก็ตาม

 

ราศีเมถุน

ราศีเมถุนให้ความสนใจกับสิ่งอื่น ๆ จนบางครั้งอาจจะลืมไปว่าโกรธอะไรคุณอยู่ สัญลักษณ์ของคนคู่เหล่านี้มีสองจิตใจกับทุกอย่าง พวกเขามีอิสระและพร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ทักษะทางสังคมที่คมชัดของราศีเมถุนเชื่อว่าวิธีที่ดีที่สุดในการแก้ปัญหาก็คือการพูดออกมา หากราศีเมถุนถูกทำให้เสียความรู้สึกพวกเขาต้องการที่จะเข้าใจมุมมองของคนอื่น 

 

ราศีกรกฎ

หากเขาเชื่อว่าคุณสมควรจะได้รับโอกาสอีกครั้ง ชาวกรกฎจะพยายามเห็นด้วยกับคุณและต้องการทราบว่าคุณต้องการอะไร ทำไมทำอย่างนั้น  ชาวกรกฎสามารถเสียความรู้สึกได้ง่ายและมีปัญหาในการปล่อยวาง  พวกเขามีความเห็นใจที่มหาศาลและสามารถใช้ความเห็นใจเหล่านี้ได้ในทางที่ดี เพียงแต่อาจจะต้องใช้ ความเข้าใจที่ลึกซึ้งในการให้อภัย

 

ราศีสิงห์

ทำให้ชาวราศีสิงห์โกรธคงไม่ใช่เรื่องที่ดีนัก พวกเขามีอารมณ์ที่รุนแรง หากพวกเขาไม่ให้อภัยคุณนั่นหมายความว่าพวกเขาไม่ได้ชอบคุณมากนัก หากความสัมพันธ์แย่ลงชาวราศีสิงห์จะรู้สึกแย่กับตัวเองที่ไว้ใจคุณ ชาวราศีนี้จะไม่ยอมให้คุณก้าวไปวุ่นวายกับอัตตาของพวกเขา คุณต้องเคารพพวกเขาและชื่นชมสิ่งที่พวกเขาทำอย่างเต็มที่ ตราบเท่าที่คุณไม่ข้ามเส้นนั้นทุกอย่างจะกลับสู่สภาวะปกติ

 

ราศีกันย์

พวกเขาต้องการรู้ว่าทำไมคุณถึงทำ และคุณทำได้อย่างไรหรือคุณจะทำมันอีกครั้งมั้ย พวกเขาสามารถให้อภัยได้ แต่จะไม่มีวันลืม พวกเขาต้องการปรับปรุงความสัมพันธ์กับคุณแม้ว่าที่ผ่านมาเขาอาจจะผิดก็ตาม แต่คุณยังไม่หมดคดีความ!คุณยังคงต้องเผชิญกับความคาดหวังที่บ้าคลั่งก่อนที่พวกเขาจะพิจารณายกโทษให้คุณ คุณจำเป็นจะต้องระมัดระวังอย่างมากหากต้องการให้ความสัมพันธ์ดีขึ้น และถึงแม้ว่าความสัมพันธ์จะเข้าสู่ภาวะปกติแล้วพวกเขาก็ยังพร้อมที่จะพูดถึงมันได้ตลอดเวลา

 

ราศีตุลย์

ราศีตุลย์ผู้รักความสงบและความสามัคคีเหนือสิ่งอื่นใดและจะให้อภัยคุณอย่างแน่นอน! พวกเขามีทักษะในการทูตมากและจะสื่อสารได้ดีในการแก้ปัญหา บางครั้งเขาก็ใจดีเกินไป คุณสามารถพบว่าพวกเขามักจะกล่าวคำขอโทษอยู่บ่อยๆ แม้ว่าพวกเขาไม่ได้ผิดเลยก็ตาม สิ่งสำคัญสำหรับราศีตุลย์คือรักษาสมดุลและความเคารพตนเอง เมื่อคุณได้รับโอกาสสิบห้าครั้งก็อาจจะถึงเวลาที่พวกเขาจะพร้อมที่จะโยนความสัมพันธ์เพื่อที่จะรักษาความสมดุล

 

ราศีพิจิก

หากคุณทำให้ชาวราศีพิจิกโกรธละก็ทางเดียวคือต้องไสหัวไปซะ วิธีที่จะปลอดภัยที่สุดคือการเข้าร่วมโปรแกรมป้องกันพยาน การให้อภัยไม่ได้อยู่ในคำศัพท์ของพวกเขา พวกเขาจะแก้แค้นคุณไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง พิษแมงป่องเป็นอันตรายถึงตายได้ พวกเขายึดมั่นถือมั่นในความโกรธเป็นเวลานาน บางครั้งพวกเขาใช้การสอดแนมเพื่อรวบรวมข้อมูลที่ต้องการเพื่อแก้แค้น ถ้าราศีพิจิกให้อภัยคุณทันที คุณต้องระวังแล้วล่ะ

 

ราศีธนู

ราศีธนูสามารถผู้ดื้อรั้น แต่พวกเขาจะให้โอกาสครั้งที่สองแก่คุณ ถ้าคุณต้องการโอกาสครั้งที่สามละก็ คุณหมดโชคแล้วแหละ พวกเขามีความชาญฉลาดมากในการอ่านสถานการณ์ของคุณได้มากพอเสมือนตัวคุณเอง  ราศีธนูจะลดระดับความสัมพันธ์ของคุณกลับไปที่หนึ่งและให้คุณเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง อย่าคิดที่จะฉวยโอกาสจากพวกเขา พวกเขาอาจจะดูเหมือนคนที่สนุกสนานกับชีวิตและไม่ค่อยกังวลเรื่องอะไรแต่เมื่อถึงสถานการณ์ที่ต้องเอาจริงเอาจังพวกเขาก็สมารถตัดคุณออกได้อย่างง่ายดาย 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook