วิธีหลีกให้ไกลผู้ชายห่วยแตก ตามราศีของคุณ

วิธีหลีกให้ไกลผู้ชายห่วยแตก ตามราศีของคุณ

วิธีหลีกให้ไกลผู้ชายห่วยแตก ตามราศีของคุณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยากตัดใจจากผู้ชายที่แย่ๆ ผู้ชายที่เห็นแก่ตัวทั้งที่บางทีก็ยังรักอยู่ เชื่อว่าสาวๆ หลายคนคงเคยเจอปัญหานี้อยู่บ้าง แต่สำหรับหลายๆ คนมันก็เป็นเรื่องที่แสนจะยากเย็นเข็ญใจไม่ใช่น้อย ดังนั้นเรามีวิธีหลีกให้ไกลผู้ชายห่วยแตก ตามราศีของคุณทั้ง 12 ราศีมาดูกันสิว่าคุณควรจะรับมืออย่างไร

 

ราศีเมษ (21 มีนาคมถึง 19 เมษายน)

คุณเป็นคนที่เตะตาผู้คนที่กระหายความตื่นเต้น แต่เรื่องนี้มักนำคุณไปลงเอยกับคนมือบอนขาดความรับผิดชอบ ซึ่งจะคอยหลอกหลอนคุณในตอนที่ทุกอย่างเริ่มจะเข้าที่หรืออยู่กับร่องกับรอย คุณต้องหยุดตัวเองไม่ให้ตกหลุมคนประเภทลึกลับและเป็นผู้นำ แล้วใช้เวลาดูพวกเขาสักหน่อย คุณจะได้คิดออกว่าพวกเขาสนใจที่จะรู้จักคุณจริง ๆ หรือเพียงแค่ต้องการมาปั่นหัวคุณเล่น

 

ราศีพฤษภ (20 เมษายนถึง 21 พฤษภาคม)

เป็นเรื่องดีที่คุณอยากจะดูแลคนอื่น แต่มันไม่โอเคที่อยู่กับคนที่ปล่อยให้คุณพยายามอยู่ฝ่ายเดียวในขณะที่พวกเขาไม่ตอบแทนอะไรกลับมาเลย ตั้งสติให้ดีเมื่อคุณได้รู้จักใครสักคนเป็นครั้งแรก แล้วคุณจะได้รู้ว่าพวกเขาทำกับคุณเหมือนพรมเช็ดเท้า หรือยินดีที่จะดูแลคุณเหมือนกับที่คุณดูแลพวกเขา

 

ราศีเมถุน (22 พฤษภาคมถึง 21 มิถุนายน)

หยุดตกหลุมคนที่รับได้แต่ด้านง่าย ๆ สบาย ๆ ชิล ๆ ของคุณ เพราะทันทีที่คุณแสดงให้เห็นด้านที่อ่อนแอ เป็นปุถุชนของคุณมากยิ่งขึ้น เขาจะเปิดตูดหนีไปเพราะขี้ขลาดเกินกว่าจะรับมือได้ คนห่วยแตกจะอยู่กับคุณเฉพาะตอนที่ทุกอย่างง่าย แต่คนที่ดีจริง ๆ จะอยากอยู่กับคุณแม้ว่าทุกสิ่งจะไม่สมบูรณ์แบบอย่างที่คิด

 

ราศีกรกฎ (22 มิถุนายนถึง 22 กรกฏาคม)

เชื่อใจตัวเอง คุณมีสัญชาตญาณ คุณอ่านคนได้ดีกว่าและเร็วกว่าคนส่วนใหญ่มาก ดังนั้นถ้าสัญญาณเตือนภัยดังขึ้นมาในตอนแรก ถึงแม้ว่าคุณจะชอบเขาคนนั้นจริง ๆ แต่พวกมันดังก็เพราะมีเหตุผล ตัดเขาเสียแต่แรกก่อนที่คุณจะถลำลึก ใช้ระบบการกรองคนอันน่าอัศจรรย์ของคุณให้เป็นประโยชน์ โชคดีแล้วที่คุณมี

 

ราศีสิงห์ (23 กรกฎาคมถึง 22 สิงหาคม)

อย่าพยายามกดตัวเองลงเพื่อทำให้คนของคุณรู้สึกดีขึ้น คนห่วยแตกจะรู้สึกไม่มั่นคงกับความสำเร็จ ความคิดสร้างสรรค์ และความสามารถอันไร้ขีดจำกัดของคุณ แต่คนที่ใช่จะยิ่งชอบคุณมากขึ้นไปอีกเพราะเรื่องเหล่านี้ เขารู้สึกพอใจกับตัวเองที่รู้ว่าการได้อยู่กับคนที่ฉลาดและประสบความสำเร็จเป็นโชคด้านคู่ครองที่เขาไม่อาจทิ้งขว้างได้

 

ราศีกันย์ (23 สิงหาคมถึง 22 กันยายน)

อย่าปรับและจัดการชีวิตคุณไปเรื่อย ๆ เพียงเพื่อทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้นสำหรับคนที่คุณกำลังคบด้วย ถ้าคุณเครียดอย่างต่อเนื่องด้วยความรู้สึกกดดันอยู่เสมอ ราวกับว่าทุกอย่างเป็นภาระของคุณ คุณกำลังอยู่กับคนห่วยแตก ความสัมพันธ์ควรจะเป็นอะไรที่อยู่ตรงกลาง ดังนั้นถ้ารู้สึกเหมือนว่าคุณกำลังแบกรับทุกสิ่งแล้วละก็ คุณก็คบผิดคนแล้ว

 

ราศีตุลย์ (23 กันยายนถึง 22 ตุลาคม)

หยุดวิตกที่จะคอยทำให้เขามีความสุขไปตลอดทุกวินาที มันเป็นธรรมชาติของคุณที่จะอยู่ด้วยแล้วน่ารักและสนุก แต่คุณไม่จำเป็นจะต้องระวังตัวขนาดนั้นเมื่ออยู่กับเขา ถ้าคุณรู้สึกว่าคุณไม่อาจผ่อนคลายได้เมื่อยู่กับเขา หรือคุณมักจะต้อง "ทำเป็นไม่สน" ถ้าเขาอยากจะหายตัวไปกับเพื่อนฝูงทุก ๆ คืนแล้วล่ะก็ มันเป็นเรื่องที่งี่เง่ามาก ปล่อยเขาไปเถอะ แล้วหาคนที่คู่ควรกับคุณจริง ๆ จะดีกว่า

 

ราศีพิจิก (23 ตุลาคมถึง 22 พฤศจิกายน)

อย่าให้ความโดดเด่นของคุณหรี่ลงเพียงเพื่อให้เขารู้สึกสบายใจพอที่จะคบกับคุณ โดยธรรมชาติคุณเป็นคนที่มีอำนาจมากและมีตัวตนที่แข็งแรง และไม่ควรจะเปลี่ยนเพียงเพราะเขาขาดความมั่นใจ เดินออกมาเสียตอนนี้เลย ไม่งั้นคุณก็จะต้องใช้เวลาทั้งหมดในการพยายามปล่อยผ่านความสำเร็จทั้งหลายของคุณไป เพียงเพื่อทำให้เขารู้สึกเป็นคนสำคัญ

ราศีธนู (23 พฤศจิกายนถึง 21 ธันวาคม)

คุณต้องเลิกทึกทักเอาเองว่าทุกสิ่งทุกอย่างจะไปได้สวยเสมอ ถ้าเขาปฏิบัติตัวกับคุณไม่ดี หรือมีหลายคนบอกคุณว่าเขาไม่ได้ซื่อสัตย์กับคุณคนเดียว มันก็ไม่คุ้มที่จะคบต่อไป แค่เพียงว่าคุณเป็นคนมองโลกในแง่ดี ไม่ได้หมายความว่าคุณจะต้องยอมทุ่มสุดตัวเพื่อความสัมพันธ์ที่มีแต่ทำให้คุณเหนื่อยหน่าย

 

ราศีมังกร (22 ธันวาคมถึง 20 มกราคม)

ไม่ใช่เรื่องผิดที่จะอยู่กับความจริงหรือระมัดระวังตัว เมื่อคุณเริ่มบางสิ่งบางอย่างกับคนใหม่ ที่จริง นี่อาจเป็นวิธีที่ดีที่สุดสำหรับคุณที่จะหลีกเลี่ยงการตกหลุมพรางของคนห่วยแตก อยู่กับธรรมชาติที่มีเหตุผลของคุณเข้าไว้ และฟังเสียงหัวใจตัวเอง เมื่อคุณเกิดความรู้สึกแย่กับบางคน ไม่ว่าในตอนแรกเขาจะทำตัวน่ารักแค่ไหนก็ตาม

 

ราศีกุมภ์ (21 มกราคมถึง 18 กุมภาพันธ์)

คุณอาจฝากใจไว้กับคนผิด ถ้าคุณอยากจะหลีกเลี่ยงการลงเอยกับผู้ชายผิดประเภทแล้วล่ะก็ จำไว้ว่าพวกเขาต้องซื่อสัตย์กับคุณพอ ๆ กับที่คุณจะทำกับเขา และถ้าเขา "ไม่พร้อมที่จะตกลง" หรือ "แค่อยากดู ๆ กันไปเรื่อย ๆ ก่อน" ตอนที่คุณพร้อมที่จะคบกันแล้วล่ะก็ ไม่ใช่เรื่องผิดที่จะรักตัวเองให้มากพอที่จะสลัดมันไปเสีย

 

ราศีมีน (19 กุมภาพันธ์ถึง 20 มีนาคม)

หลีกเลี่ยงคนที่พยายามจะหาประโยชน์จากความไม่เห็นแก่ตัวของคุณ ถ้าคุณมักจะต้องทิ้งทุกอย่างเพื่อเขา แต่เขาทำท่ารังเกียจที่จะทำอะไรสักอย่างเพื่อคุณจริง ๆ แล้วล่ะก็ รีบเผ่นออกมาให้ไว เขาแม่งโคตรห่วยแตกเลยล่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook