ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย


การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะจากกิจการ งานที่ทำประจำ แต่เรื่อง คิดใหม่ ทำใหม่ งานใหม่ที่หวัง อาจมีเหตุ อุปสรรค ที่จะทำให้ล่าช้า ถูกเลื่อน ชะลอการรับเงินออกไปอย่างไม่มีกำหนด และวันที่ 28-30 ให้ระวังเหตุ/ภัยที่จะทำให้สูญเสียเงิน เสียโอกาสจากผู้ที่เข้ามามีปฏิสัมพันธ์ด้วย

 

การงาน ธุรกิจ กิจการ งานที่ทำประจำอยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรือง มนุษย์เงินเดือนอาจได้ข่าวดีจากเจ้านาย ผู้บังคับบัญชา แต่วันที่ 27-28 ถ้าไม่มีการผูกพัน ทำสัญญาอย่างเป็นลายลักษณ์อักษร ก็อย่าคาดหวังกับลมปาก คำมั่นสัญญาจากบุคคลที่ถึงจะเชื่อถือและไว้วางใจ แต่สัปดาห์นี้ต้องระมัดระวัง และ รอบคอบเป็นพิเศษ


ความรัก สุดสัปดาห์ใช้เวลาอยู่กับคู่ครอง ครอบครัว ออกไปหาอาหารอร่อยๆ นอกบ้าน ก็จะมีส่วนช่วยทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ครอบครัวเป็นสุข สำหรับรักใหม่ เริ่มต้นใหม่ โดยเฉพาะจากการใช้สื่อออนไลน์ สร้างสัมพันธ์กับชาวต่างชาตินั้น วันที่ 28/11-1/12 ควรระวังเล่ห์ลิ้นลวง อาจทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่าได้

สุขภาพ วันที่ 1-3 ควรระวังเหตุ/ภัยจากการเดินทาง ที่อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

โชคลาภ จากวันที่ 28/11 เวลาเที่ยง จนถึงวันที่ 30 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร เพราะมีโอกาสขาดทุนสูงมาก

 

คำแนะนำ จากวันที่ 16 พฤศจิกายน – 16 ธันวาคม ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก ร่วมกับดาวพุธ และดาวศุกร์ในบางช่วงเวลา นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรใส่ใจความต้องการของคนในครอบครัวให้มากขึ้น มากกว่าเอาแต่ใจตนเอง ก็อาจทำให้เกิดสิ่งดี ๆ มีลาภผลตามมาอย่างไม่คาดคิดด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook