ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที


การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี อาจได้ลาภผลเพิ่มมากขึ้นจากกิจการ งานที่กระทำ รวมถึงมีโอกาสได้โชคมีลาภ มีผลกำไรจากการลงทุน เสี่ยงโชค แต่วันที่ 27-28 ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ อาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจจนเกิดกิเลส ที่จะทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่า

 

การงาน ธุรกิจส่วนตัว งาน กิจการที่ทำประจำอยู่ในเกณฑ์ดี มีลาภผล สัปดาห์นี้ โดยเฉพาะจากวันที่ 30/11-2/12 ข้อเสนอ โอกาสใดที่มีเข้ามาโดยเฉพาะจากผู้ใหญ่ นายงานอย่าคิดมาก หรือ ลังเล รีรอ เพราะนั่นคือเส้นทางเริ่มต้นที่จะนำไปสู่ความเจริญก้าวหน้าอย่างยั่งยืน


ความรัก สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก โดยเฉพาะจากการ “พูด เขียน” ที่ไม่คิดถึงใจของเขา/เธอ ที่อาจเป็นจุดเริ่มต้นของรัก “ร้าว” ที่รอวันแตกหัก สลายในเวลาอีกไม่กี่เดือน สำหรับคนโสด รักใหม่ เริ่มต้นใหม่ อาจเกิดขึ้นได้จากการเข้าสังคม สังสรรค์ มิตรสหายระหว่างสุดสัปดาห์นี้ ที่มีโอกาสเป็นจุดเริ่มต้นของการสิ้นสุดชีวิตโสด!!

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังรักสนุก จะทุกข์สาหัส โดยเฉพาะจากการมีเพศสัมพันธ์ที่ไม่ได้ป้องกันให้ดีพอ

ครอบครัว รัก ใส่ใจ บุตร-ธิดาที่เป็นวัยรุ่นให้มากขึ้น โดยเฉพาะในเรื่องคบหามิตรสหาย


โชคลาภ สูญเสีย สู่ลาภผล วันที่ 27-28 อาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้สูญเสียอย่างไม่คาดฝัน แต่วันที่ 2-4 อาจได้โชคมีลาภที่ต้องถูกแบ่งปัน

คำแนะนำ ตามปฏิทินดาราศาสตร์ระบบโหราศาสตร์นิรายนะวิธี จากวันที่ 18 สิงหาคม ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง พระราหู จะโคจรย้อนจักรเข้าสู่ราศีกรกฎ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การเดินทางไปต่างแดน หรือ การเข้าร่วมสังคม มีกิจกรรมร่วมใดๆให้มากขึ้น อาจทำให้ชีวิตเปลี่ยนแปลงอย่างไม่คาดฝัน แต่ควรน้อมศีรษะลงอย่างนอบน้อมในการติดต่อ สัมพันธ์ ถึงจะทำให้ประสบความสำเร็จ รวมถึงการลดอัตตา วางตัวตน อย่าคิดว่า “ฉันเก่ง ฉันดี ฉันวิเศษกว่าคนอื่น” หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งแค่ต้องการ “ชนะ” เพราะอาจเป็นอุปสรรคทำให้ชีวิตยุ่งเหยิง ยุ่งยาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook