ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก


การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง เตรียมพร้อม เพราะอาจมีเหตุที่จะต้องสูญเสียเงินที่ไม่ควรจะเสีย โดยเฉพาะจากการถูกล่อลวง โน้มน้าวใจ ซึ่งวันที่ 21-23 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง การใช้ความสัมพันธ์ส่วนตัวในการติดต่อ สัมพันธ์ ขอความช่วยเหลือ โดยเฉพาะในเรื่องที่ดิน ก่อสร้าง ที่ไม่มีการลงนาม ทำสัญญาผูกพันให้แน่นหนา ก็อาจล้มเหลว ไม่ได้ผลดังที่หวัง และอาจส่งผลทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากตามมาอีกด้วย

 

ความรัก อย่าขี้เหนียว  เข้าสังคม แสดงตัวตนให้เห็นเด่นชัด รวมถึงการออกมาใช้จ่ายเงินให้มากขึ้นอีกนิด เดินชอปปิ้ง หรือ สังสรรค์กับมิตรสหาย ก็อาจเป็นแม่เหล็กดึงดูดใจเพศตรงข้ามให้สนใจ อาจกรายกล้ำมาให้เลือกหาคนที่รัก คนที่ถูกใจได้


ครอบครัว วันที่ 21-23 วันอันตราย ยังอยู่ในระยะที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก


โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ ถ้าคิดอยากจะ...เสี่ยง

คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรจะโคจรมาสถิตในเรือนวินาศะ ณ เขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรควบคุม “จิตใต้สำนึก” ที่ดิ้นรน ใฝ่ฝันถึงสิ่งที่อยากมี อยากเป็น และอยากได้ ไม่ให้พุ่งไปตามใจที่ปรารถนา เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจออุปสรรค ปัญหามากมายที่จะทำให้ฝันนั้นไม่เป็นจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook