ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ

 

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับบุคคลที่ “ดูมีเสน่ห์ จริงใจ น่าเลื่อมไส” อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ โดยเฉพาะการลงนาม ทำสัญญาใดๆ วันที่ 21-22 ควรระวังให้มากๆ

การงาน ดาวเสาร์เข้าวงจันทร์ จากวันที่ 21-23 ที่อาจทำให้เกิดอารมณ์เสียหงุดหงิด ไม่พอใจทั้งจากบุคคลอื่น หรือ ตัวเอง!!! โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือน ควรหลีกเลี่ยงที่จะวิพากษ์วิจารณ์องค์กร เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา กัดลิ้น กัดปากเข้าไว้ เพราะพูดจา แสดงความคิดเห็นใด ก็มีโอกาสเป็นผลเสียทั้งนั้น

ความรัก หลับตา ปิดหูข้างหนึ่ง รับฟังคนรัก คู่ครองอย่างเชื่อใจ ไว้ใจ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสดที่ยังหาหัวใจตัวเองไม่เจอ สุดสัปดาห์ควรออกไปตามหาคนรัก คู่ครองที่ใฝ่ฝัน ด้วยการสังสรรค์กับมิตรสหาย ก็จะมีโอกาสที่จะได้พบ ได้เจอสูงมาก

 

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแล ญาติผู้ใหญ่ พระในบ้านให้มากขึ้น โดยเฉพาะที่มีโรคเรื้อรังประจำตัว เพราะอาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้


สุขภาพ ช่วงสุดสัปดาห์ ระวังการกินยา เสพสุรา หรือ สารเสพติดใดๆ อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้


โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ อยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนจะ...เสี่ยง


คำแนะนำ จากวันที่ 13 ตุลาคม – 29 พฤศจิกายน ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ ที่มีดาวพุธ เป็นเจ้าเรือน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จะทำให้ชาวราศีเมษได้รับประโยชน์ มีลาภผลมากขึ้น เมื่อทำงานร่วมกับผู้อื่นในลักษณะลูกจ้างหรือตัวแทน และควรระวังมิตรสหาย หรือ ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา อาจนำความเดือดร้อนมาให้ด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook