เช็คดวงแม่นๆ ปักษ์หลัง 16 - 30 พฤศจิกายน 60

เช็คดวงแม่นๆ ปักษ์หลัง 16 - 30 พฤศจิกายน 60

เช็คดวงแม่นๆ ปักษ์หลัง 16 - 30 พฤศจิกายน 60
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์ดวงรายปักษ์แม่นๆจากหมอดูชื่อดังของ Sanook! Horoscope ตั้งแต่วันที่ 16 - 30 พฤศจิกายน 2560  ดังต่อไปนี้ ดวงใครจะรุ่งหรือร่วงไปเช็ค

ราศีเมษ  (เกิดระหว่างวันที่ 13 เม.ย. - 13 พ.ค.)

การงานการเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีเมษในปักษ์นี้ คุณจะมีโอกาสดีในด้านการติดต่องานการค้ากับต่างถิ่นต่างแดน ได้ข่าวดี สมัครงานใหม่จะได้รับพิจารณา คนผิวขาว รูปร่างท้วม จะนำลาภมาให้ ทางด้านการเงินได้รับเงินพิเศษ เงินตกเบิก เงินค่านายหน้า การเงินยังไม่ขาดมือ

ความรัก ทางด้านความรักของชาวราศีนี้มีสำหรับคนที่มีเจ้าของแล้วจะได้รับความไม่สบายใจเพราะสุขภาพ ของหวานใจ ที่เจ็บป่วยออดแอด ไม่แข็งแรง จะได้ของขลัง ที่หายาก ส่วนคนที่โสดมิตรผู้หญิงจะแนะนำเพื่อนใหม่ ให้รู้จัก และคุณพึงใจมาก

ครอบครัว ในครอบครัวปักษ์นี้มีเกณฑ์ดีในเรื่องน่ายินดีจากบุตรหลานหรือบริวาร จะได้รับของใหม่เข้าบ้านเป็นของใช้ราคาแพง อาจจะเป็นพาหนะคันงามหรือของประดับมีค่า สุขภาพจะมีการเจ็บป่วยจากความเครียด ระวังเรื่องของสายตา และ โรคกระเพาะค่ะ

 

ราศีพฤษภ  (เกิดระหว่างวันที่ 14 พ.ค. - 13 มิ.ย.)

การงานการเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีพฤษภในปักษ์นี้ คุณทำงานเหมือนไม่มีชีวิตชีวา ปล่อยไปเรื่อยๆ อย่างนั้น มีความรู้สึกเบื่อหน่ายอยากหลีกหนีความจำเจ จะถูกทาบทามไปสัมภาษณ์งานใหม่ที่คุณตื่นเต้นมาก และมีแนวโน้มในการเปลี่ยนงาน อาจจะต้องทำงานสองอย่างในเวลาเดียวกัน แต่มีความสำเร็จในปักษ์นี้ค่ะ ทางด้านการเงิน จะมีความสามารถสูงในการหาเงิน และก็มีความสามารถละลายเงินได้อย่างรวดเร็วเช่นกัน

ความรัก ทางด้านความรักของชาวราศีนี้ ในคนที่มีเจ้าของแล้วจะได้รับของขวัญที่มีค่าจากหวานใจคนสำคัญ ทำให้มีความสุขมาก จะย้ายที่อยู่ใหม่หรือตกแต่งห้องหับใหม่ สำหรับคนโสดในปักษ์นี้จะได้รับความรู้สึกสดชื่นมากจากเพื่อนใหม่ ที่อ่อนวัยกว่า แต่หัวใจเดียวกัน ระวังคนยุแหย่หรือกล่าวถึงในแง่ลบด้วย

ครอบครัว ทางด้านครอบครัว ในปักษ์นี้มีเกณฑ์ว่าจะได้รับข่าวไม่มงคล การจากไปของญาติมิตรหรืออย่างดีที่สุดจะป่วยหนักมากต้องได้รับการดูแลจากแพทย์อย่างใกล้ชิด แนะนำให้ทำบุญ ทำทาน ตักบาตร ในช่วงนี้

 

ราศีเมถุน  (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิ.ย. - 14 ก.ค.)

การงานการเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีเมถุนในปักษ์นี้ งานที่เกี่ยวข้องกับสื่อสิ่งพิมพ์ และเอกสารมีความสำเร็จดี อาจจะมีการเดินทางไกลในปักษ์นี้ และเกี่ยวกับการงานโดยตรง จะได้รับเชิญให้ร่วมงานสำคัญ ที่จะทำให้คุณเป็นที่รู้จักของผู้คน ทางด้านการเงินรายรับดี สัมพันธ์รายจ่าย แต่ยังไม่มีเหลือ

ความรัก ทางด้านความรักของชาวราศีนี้สำหรับคนที่มีคู่แล้วอาจจะต้องห่างกันสักระยะ ด้วยความเข้ากันไม่ได้ คุยกันเป็นทะเลาะทุกครั้งไป จะได้ใช้เวลากลั่นกรองความคิด และตัดสินใจครั้งสำคัญค่ะ สำหรับคนโสด มีคนเข้ามามากมายในช่วงนี้ แต่คุณยังไม่มองใครเป็นพิเศษ ในปักษ์นี้คุณจะมีเกณฑ์พบมิตรต่างเพศจากการเดินทาง

ครอบครัว ทางด้านครอบครัว ในปักษ์นี้จะต้องระวังในเรื่องของอุบัติเหตุ เกี่ยวกับยวดยานพาหนะ การเจ็บป่วยด้วยเรื่องของความเครียด จะได้พบกับญาติมิตรที่หายไปนาน ๆ ในปักษ์นี้

 

ราศีกรกฎ  (เกิดระหว่างวันที่ 15 ก.ค.- 16 ส.ค.)

การงานการเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีกรกฎในปักษ์นี้ คุณจะมีการลงทุนในธุรกิจใหม่ที่มีคนชวนคุณร่วมหุ้น ระวังความขัดแย้งกันระหว่างหุ้นส่วนหรือเพื่อนร่วมงาน คุณจะรู้สึกว่าถูกเอาเปรียบ และไม่ได้รับความเป็นธรรมจากเจ้านาย หรือผู้ใหญ่ ทางด้านการเงินมีเกณฑ์ได้รับลาภผลแบบไม่คาดฝัน

ความรัก ทางด้านความรักสำหรับคนที่มีหวานใจแล้วคุณจะรู้สึกมีความสุขอิ่มเอิบใจเป็นพิเศษ มีเวลาอยู่ใกล้ชิดกันมากขึ้น เป็นช่วงเวลาแห่งความสุขอย่างแท้จริงค่ะ สำหรับคนโสดคุณมีเกณฑ์ได้พบกับมิตรภาพใหม่ ๆ ที่ทำงาน หรือได้รับการแนะนำให้รู้จัก โดยเพื่อนร่วมงาน คนผิวขาวจะถูกโฉลกกับคุณมากที่สุด

ครอบครัว ทางด้านครอบครัวในปักษ์นี้ ครอบครัวมีความสุขดีมากไม่มีปัญหา ให้ระวังของมีค่าสูญหาย การเดินทางในช่วงนี้ให้ระวังอุบัติเหตุเล็กน้อย 

 

ราศีสิงห์  (เกิดระหว่างวันที่ 17 ส.ค. - 16 ก.ย.)

การงานการเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีสิงห์ในปักษ์นี้ มีความสำเร็จเกินคาดหมาย ได้รับคำชมเชยจากเจ้านาย และได้รับความนิยมชมชอบจากคนรอบข้าง มีเกณฑ์การเดินทางไกล หรือได้รับข่าวดีจากทางไกล และจะได้ทำงานที่ต้องใช้ภาษาต่างชาติ กับคนต่างชาติ มีเกณฑ์ดีในเรื่องของการศึกษาต่อในหลักสูตรพิเศษต่าง ๆ หรือใครที่คิดจะเรียนต่อในปักษ์นี้จะเริ่มเป็นรูปเป็นร่างค่ะ ทางด้านการเงินดีค่ะ แต่มีโอกาสหมดเปลืองโดยเรื่องไม่เป็นเรื่องอยู่ตลอดเวลา ขอให้ระวังเรื่องการใช้จ่ายด้วย

ความรัก ในปักษ์นี้คุณที่ยังโสดมีเกณฑ์ ได้พบมิตรสหายถูกใจเป็นอย่างมาก เป็นนักเดินทาง หรือคนที่เป็นชาวต่างชาติ รูปร่างขาวท้วมแน่นอนค่ะ สำหรับคนที่ไม่โสดจะได้เดินทางท่องเที่ยวกับคนรักอย่างมีความสุขมาก ๆ น่ายินดีด้วยจริง ๆ ค่ะ

ครอบครัว ทางด้านครอบครัวในปักษ์นี้ สุขภาพเป็นเรื่องที่น่าเป็นห่วง อาจจะมีการเข้าโรงพยาบาลกะทันหัน ของสมาชิกในครอบครัว ทำให้โกลาหล เด็ก และบริวาร สร้างเรื่องให้ปวดศีรษะกันทั่วหน้า ระวังของมีค่าในบ้านจะมีเกณฑ์สูญหายไว้ด้วย

 

ราศีกันย์  (เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

การงานการเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีกันย์ในปักษ์นี้ คุณมีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงด้านการงาน การเดินทางไกลเพื่อการติดต่องานจะได้รับผลดี งานด้านการเกษตร หรือร้านอาหาร งานบริการ มีเกณฑ์ดีค่ะ ทางด้านการเงินคุณจะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ให้ผ่านพ้นวิกฤตไปได้ในปักษ์นี้

ความรัก ทางด้านความรักในปักษ์นี้สำหรับคนมีเจ้าของแล้วจะต้องระวังการขัดแย้งกันด้วยคำพูด และคนรอบข้าง ญาติมิตร ผู้หวังดีจะทำให้คุณและหวานใจปั่นป่วน จะมีเรื่องกลืนไม่เข้าคายไม่ออก น้ำท่วมปาก ปฏิเสธไม่ได้ค่ะ สำหรับคนโสดในปักษ์นี้คนผิวสองสีรูปร่างท้วมจนถึงอ้วน จะเข้ามาผูกมิตร นิสัยดีแต่ว่าคุณจะมีข้อตำหนิเค้ามากมาย มองข้อที่ดีของเค้าไว้สักนิดจะดี

ครอบครัว ทางด้านครอบครัวในปักษ์นี้มีเกณฑ์ ดีมาก ความเป็นอยู่อุดมสมบูรณ์ มีญาติมิตรพร้อมหน้า สุขภาพแข็งแรง

 

ราศีตุลย์  (เกิดระหว่างวันที่ 17 ต.ค. - 15 พ.ย.)

การงานการเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีตุลย์ในช่วงปักษ์นี้ คุณมีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงด้านการงาน และเป็นงานที่คุณชอบ งานด้าน คอมพิวเตอร์ งานที่เกี่ยวกับสื่อต่าง ๆ จะได้ผลดีเป็นที่น่าพอใจ ด้านการเงิน มีเกณฑ์ดีเตรียมตัวรับโชคก้อนใหญ่ ได้เลยค่ะ และจะมาจากการทำงานที่เกี่ยวกับค่านายหน้า หรือผลตอบแทน แบบที่คุ้มค่าเหนื่อย

ความรัก ในเรื่องของความรักในปักษ์นี้สำหรับคนโสดมีเกณฑ์จะได้พบรักอย่างอบอุ่นกับคนที่คุณหมายปอง ส่วนความเป็นไปในอนาคตนั้นค่อนข้างงดงาม น่าพึงพอใจทั้งสองฝ่ายค่ะ สำหรับคนที่ไม่โสดแล้วในปักษ์นี้คุณและคนรักจะมีความคิดที่จะลงทุนทำธุรกิจร่วมกัน อาจจะเกี่ยวกับการออกแบบหรือของแต่งบ้าน เป็นการเริ่มต้นที่ดี

ครอบครัว ทางด้านครอบครัวในปักษ์นี้มีความอุดมสมบูรณ์ดี จะได้รับข่าวดีจากญาติพี่น้องได้ไปงานมงคล สุขภาพให้ระวังในเรื่องของช่องท้อง

 

ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

การงานการเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีพิจิกในปักษ์นี้ คุณจะได้รับความรู้สึกที่ต้องอธิบายว่า มันเป็นผลกระทบที่ดี จากสิ่งแวดล้อมรอบข้าง เพื่อนร่วมงานของคุณเอง งานที่ทำจะต้องใจเย็น ๆ นะคะ ช่วงนี้ ไม่ค่อยได้ดั่งใจรอข่าวเรื่องงานที่ติดต่อ จะล้าช้าไม่ทันตามกำหนดค่ะ ทางด้านการเงินรัดเข็มขัดจะดีที่สุดสำหรับคุณในช่วงนี้ มีเกณฑ์เสียทรัพย์ เพราะใจใหญ่

ความรัก ทางด้านความรักของชาวราศีนี้สำหรับคนโสดในปักษ์นี้ จะได้พบมิตรใหม่ที่มาจากการติดต่องาน หรือเพื่อนร่วมงานแนะนำให้รู้จักค่ะ แต่ว่าจะเป็นมิตรที่ดีต่อกันนะคะ ยังไม่มีอะไรพิเศษไปกว่านี้ค่ะ สำหรับคนไม่โสดปักษ์นี้ จะต้องทำใจหน่อยนะคะ คนรักจะต้องจรจากไปไกลด้วยระยะทาง หรือภาระทางหน้าที่การงาน อย่าเพิ่งวอกแวกนะคะ เพราะเดี๋ยวหวานใจคุณก็กลับมาค่ะ

ครอบครัว ทางด้านของครอบครัวในปักษ์นี้ ให้ระวังการเจ็บป่วยหนักถึงขั้นเข้าโรงพยาบาลของญาติผู้ใหญ่ และให้ระวังความผิดหวังจากญาติมิตร ด้วยเรื่องของคำพูด และเรื่องเงินทอง 

 

ราศีธนู  (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

การงานการเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีธนูในปักษ์นี้ มีเกณฑ์สมัครหางาน หรือต้องเปลี่ยนงานใหม่ ปัญหาหรือความยุ่งยากต่าง ๆที่เคยประสบมาจะได้รับการแก้ไขไปได้ด้วยดี เป็นปักษ์ที่คุณต้องเดินทางบ่อยเพื่อติดต่องานที่รับผิดชอบ ทางด้านการเงินดีหาเงินเก่งมีรายได้พอกพูน จะมีลู่ทางใหม่ ๆในการแสวงหาเงินทองในปักษ์นี้

ความรัก ทางด้านความรักในปักษ์นี้สำหรับคนมีเจ้าของแล้วจะมีอารมณ์หงุดหงิดฉุนเฉียวง่าย ไม่ค่อยมีเหตุมีผลกันเท่าที่ควร ใจเย็นๆ นะคะ ค่อยๆ เจรจากัน ระวังจะทะเลาะกันด้วยเรื่องที่เกี่ยวกับส่วนแบ่งหรือเงินทอง ในปักษ์นี้จะสำหรับคนโสด ความที่คุณเป็นคนมองโลกในแง่ดี ให้กำลังใจผู้อื่นเก่ง และเป็นมิตรจะมีคนเค้าขอเป็นเพื่อนด้วยในปักษ์นี้

ครอบครัว ในครอบครัวปักษ์นี้มีเกณฑ์การเดินทางไกล ท่องเที่ยวทางน้ำหรือทะเลกันนะคะ แต่ว่าขอให้ระวังสุขภาพเกี่ยวกับการแพ้อากาศไว้ให้มาก ๆ จะมีเกณฑ์ที่จะปรับปรุงซ่อมแซม และต่อเติมที่อยู่อาศัยในปักษ์นี้ด้วย

 

ราศีมังกร  (เกิดระหว่างวันที่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การงานการเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีมังกรในปักษ์นี้ การเดินทางไกล แบบชีพจรลงเท้าดูจะเด่นกับราศีนี้มาก ๆ จะได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงานเก่า ๆ ที่เคยทำงานร่วมกันมา จะได้รับผิดชอบงานใหญ่ที่สำคัญในช่วงนี้จะได้พบคนที่มียศศักดิ์ มีสีให้ความช่วยเหลือค่ะ ทางด้านการเงินดีไม่ติดขัด แต่ก็ไม่เหลือเก็บ

ความรัก ทางด้านความรัก สำหรับคนที่มีหวานใจแล้วความเจ้าอารมณ์ของคุณจะทำให้บรรยากาศไม่ดีซะเลย จะรู้สึกหงุดหงิด และขี้เบื่อในช่วงนี้คนรักเก่า เพื่อนเก่าจะติดต่อมาจะมีการเดินทางไปในงานมงคล ซึ่งคุณรู้สึกสุขใจค่ะ สำหรับคนโสดจะต้องทำใจนิดหน่อยนะคะ ในช่วงนี้แลดูเงียบเหงา คนที่เคยคุ้นหน้าหายไปไม่ส่งข่าว แต่เร็ว ๆนี้ คุณจะมีการติดต่อกับคนต่างแดน ซึ่งจากมิตรภาพที่ดีจะทำให้คุณมีกำลังใจมากขึ้น

ครอบครัว ทางด้านครอบครัวในปักษ์นี้มีเกณฑ์การเดินทางไกลต่างประเทศ และเรื่องของการเสียทรัพย์ เพราะถูกกู้ยืมและไม่ได้คืน ให้ระวังในเรื่องของสุขภาพผู้ใหญ่ เกี่ยวกับระบบสายตา

 

ราศีกุมภ์  (เกิดระหว่างวันที่ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

การงานการเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีกุมภ์ ในปักษ์นี้ ความกดดันจากคนรอบข้าง และผู้ร่วมงานจะทำให้คุณเครียดจัด งานที่ทำจะมีปัญหาติดขัดไม่เป็นอย่างที่ใจนึก คนที่ทำงานเกี่ยวกับบัญชี และการเงินจะมีผลกระทบโดยตรง ในปักษ์นี้ค่ะ ทางด้านการเงินรายจ่ายรั่วไหล รายรับไม่สัมพันธ์เป็นปัญหาที่ต้องระวัง รัดเข็มขัดไว้ก่อนนะคะอย่าเพิ่งฟุ่มเฟือย

ความรัก ทางด้านความรักของคุณในปักษ์นี้สำหรับคนที่ไม่โสด หวานใจจะนำของมีค่ามามอบให้ และได้รับความสุขใจจากการเดินทางไกลมีคนส่งข่าวดีมาให้ ญาติผู้ใหญ่จะให้ของมีค่าค่ะ ทางด้านคนโสดคุณจะต้องระวังการหลอกลวง การพบปะคนที่ไม่จริงจัง จริงใจ คบหามุ่งหวังผลตอบแทนมากกว่าความเป็นมิตร 

ครอบครัว ทางด้านของครอบครัวในปักษ์นี้ มีความสุขสมบูรณ์ดี ให้ระวังการเจ็บป่วยที่เกิดจากการแพ้อากาศ และอาหารเป็นพิษ จะมีลาภปากค่ะ

 

ราศีมีน  (เกิดระหว่างวันที่14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การงานการเงิน ทางด้านการงานของชาวราศีมีนในปักษ์นี้ คุณจะต้องทำทุกอย่างๆ สุดความสามารถ เพราะคุณต้องแข่งกับทุกอย่างที่อยู่รอบตัว ไม่ว่าจะเป็นเวลาหรือคนรอบข้าง หรือต้องพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้เจ้านายเห็นคุณอยู่ในสายตาให้ได้ มั่นใจได้เลยค่ะว่าคุณจะได้รับผลที่คุณทำไว้ในด้านที่ดีอย่างแน่นอน จะมีข่าวดีด้านการงานอย่างเด่นชัดในปักษ์นี้ค่ะ ไม่ว่าจะเป็นงานใหม่หรืองานเก่า ทางด้านการเงินจะได้รับความสำเร็จ มีเกณฑ์ได้อะไรใหม่ๆ เข้ามาทางด้านโชคลาภด้วย

ความรัก ในปักษ์นี้คุณที่ยังโสดจะต้องทำใจซักนิดนะคะ เพราะคุณจะยุ่งจนไม่มีเวลาที่จะไปสนใจใครเลยทำให้มิตรต่างเพศมองว่าคุณเป็นคนเคร่งเครียดจริงจัง กับชีวิตมากเกินไป เข้าเกณฑ์หญิงแกร่ง รอให้ผ่านช่วงนี้ไปก่อนทุกอย่างคงจะลงตัวค่ะ สำหรับคนไม่โสดระวังการทะเลาะเบาะแว้งกับคนรัก เพราะสาเหตุที่มีคนรักเก่ากลับมาหา

ครอบครัว ทางด้านครอบครัวในปักษ์นี้ ระวังสุขภาพของเด็กเล็ก และบริวารในบ้านจะเจ็บป่วย แบบคนนั้นเป็นคนนี้หาย ผู้ใหญ่จะเครียดมาก ให้ระวังเรื่องของสายตา และอาการปวดศีรษะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook