ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีธนู กับ ราศีกรกฎ โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีธนู กับ ราศีกรกฎ โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีธนู กับ ราศีกรกฎ โดยอาจารย์ลี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความรักของชาวธนูกับชาวกรกฎนั้นต้องการความอดทนและการใช้เวลาบ่มเพาะ เมื่อความสัมพันธ์เริ่มพัฒนา คุณทั้งคู่ก็จะค้นพบว่าต่างคนต่างมอบอะไรให้กันได้มากมาย ชาวธนูชอบแสวงหาความตื่นเต้นให้อะดรีนาลีนสูบฉีดเป็นครั้งคราว ในขณะที่ชาวกรกฎพอใจกับการได้ใช้ชีวิตอย่างสงบ ในช่วงเริ่มต้นความสัมพันธ์ ชาวกรกฎอาจเรียกร้องการผูกมัดมากกว่าในระดับที่ชาวธนูจะเต็มใจทำ แต่เมื่อเวลาผ่านไป ชาวธนูก็จะรู้สึกดีกับความผูกพันอันลึกซึ้งที่ชาวกรกฏมีให้

ระดับความเป็นคู่แท้

ชาวธนูกับชาวกรกฎมีมุมมองต่อชีวิตที่ต่างกัน ชาวกรกฎให้ความสำคัญกับอารมณ์และขนบธรรมเนียมแบบเดิมๆ ในขณะที่ชาวธนูไม่เคยอยู่ติดบ้าน บางครั้งชาวธนูก็อาจปวดหัวและไม่รู้ว่าจะรับมือกับอารมณ์ที่แปรปรวนของชาวกรกฎได้อย่างไร ส่วนชาวกรกฎก็รับไม่ค่อยได้กับการแสวงหากิจกรรมนอกบ้านอย่างไม่หยุดหย่อนของชาวธนู

แต่หากมองในอีกแง่หนึ่ง ชาวกรกฎก็สามารถเนรมิตบ้านให้เป็นสถานที่อบอุ่นปลอดภัยสำหรับชาวธนู และความรักอิสระของชาวธนูก็จะทำให้ชีวิตประจำวันของชาวกรกฎน่าตื่นเต้นและมีสีสันกว่าเดิม ราศีธนูได้รับอิทธิพลจากดาวพฤหัส (ปรัชญา) ส่วนราศีกรกฎได้รับอิทธิพลจากดวงจันทร์ (อารมณ์)

ดาวพฤหัสคือการมองโลกในแง่ดี การเดินทางท่องเที่ยว และโชคลาภ ส่วนดวงจันทร์คือความรัก การดูแลเอาใจใส่ และสัญชาตญาณของความเป็นแม่ นี่คือการประสานกันอย่างลงตัวระหว่างพลังหยางและหยิน เมื่อมีเป้าหมายร่วมกัน ชาวกรกฎกับชาวธนูก็จะทำงานเข้ากันได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ราศีธนูเป็นธาตุไฟ ส่วนราศีกรกฎเป็นธาตุน้ำ ชาวธนูรักอิสระในขณะที่ชาวกรกฎต้องการความมั่นคงปลอดภัย แม้คุณทั้งคู่จะมีภูมิหลังต่างกัน แต่ทุกสิ่งก็เป็นจริงได้หากคุณร่วมมือและรวมพลังกัน ตราบใดที่คุณสองคนยังคงให้คุณค่ากับความรัก มิตรภาพ และเคารพความคิดเห็นของอีกฝ่าย ทุกปัญหาและทุกความขัดแย้งก็จะถูกขจัดไป

ชาวธนูเปลี่ยนแปลงความคิดและการผจญภัยของตัวเองไปตามอารมณ์ในขณะที่ชาวกรกฎชอบวางแผนการใหม่ๆ ชาวกรกฎจะให้อิสระแก่ชาวธนูในการค้นหาจุดยืนและความสนใจของตัวเองในขณะที่ชาวธนูก็จะสอนให้ชาวกรกฎเปิดใจยอมรับสิ่งใหม่ๆได้มากขึ้น

สิ่งที่ดีที่สุดในความสัมพันธ์ระหว่างชาวธนูกับชาวกรกฎคือความมั่นคงและอุ่นใจที่ต่างฝ่ายต่างมอบให้กัน คุณสองคนจะเป็นคู่ที่เหมาะสมกันที่สุดหากคุณเปิดใจให้กันและยอมรับปรัชญาชีวิตที่แตกต่างออกไปของอีกฝ่าย ดังนั้น ตราบใดที่คุณทั้งคู่ยังคงสื่อสารกันและยอมรับความแตกต่างของกันและกัน ความสัมพันธ์ของคุณก็จะสวยงามและยั่งยืน 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook