ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีพิจิก กับ ราศีมังกร โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีพิจิก กับ ราศีมังกร โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีพิจิก กับ ราศีมังกร โดยอาจารย์ลี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความรักของชาวพิจิกกับชาวมังกรนั้นไม่ใช่แค่การคบหาและรักกัน แต่หมายถึงการเติบโตเป็นผู้ใหญ่ไปพร้อมๆกันด้วย ในช่วงแรกทั้งคู่ต่างรักษาระยะห่างต่อกัน โดยชาวพิจิกมักเก็บตัว ในขณะที่ชาวมังกรระแวดระวังเอามากๆ ทั้งนี้ต้องใช้เวลากว่าที่คุณทั้งคู่จะละความอายและคบหากันได้อย่างสนิทใจ แต่เมื่อเวลาผ่านไปทั้งชาวพิจิกและชาวมังกรก็จะได้พบกับความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้ง เป็นทั้งมิตรภาพและความซื่อสัตย์ต่อกัน

ระดับความเป็นคู่แท้

 

ชาวพิจิกกับชาวมังกรเรียนรู้จากกันและกันได้มาก ความสุขุมและความสามารถในการจัดการของชาวมังกรจะทำให้ชาวพิจิกเรียนรู้ที่จะควบคุมความใจร้อนของตัวเอง ส่วนชาวมังกรก็ได้เรียนรู้ที่จะหนักแน่นและระมัดระวัง ไม่เอาความช่างวิพากษ์วิจารณ์ของชาวพิจิกมาเป็นอารมณ์ การออกความเห็นแบบขวานผ่าซากของชาวมังกรจะทำร้ายชาวพิจิก

เพราะชาวพิจิกปรารถนาความจริงใจอย่างลึกซึ้งในทุกๆเรื่องจากชาวมังกร โดยเฉพาะเรื่องความรัก ซึ่งชาวมังกรผู้มัวแต่วุ่นกับเรื่องอื่นๆ ก็มักจะพลาดในจุดนี้ สิ่งที่ชาวมังกรจะได้เรียนรู้จากชาวพิจิกคือการมองทุกสิ่งอย่างพินิจพิจารณา ไม่ใช่แค่ผิวเผิน ชาวพิจิกจะสอนให้ชาวมังกรได้รู้จักความสุขจากการมองลึกเข้าไปในจิตใจผู้คน ทั้งนี้เมื่อคุณทั้งคู่ตัดสินใจจะสานต่อความสัมพันธ์แล้วก็พร้อมจะร่วมหัวจมท้ายกัน และพูดได้เลยว่าไม่มีอะไรมาหยุดยั้งได้

ราศีพิจิกได้รับอิทธิพลจากดาวอังคารและดาวพลูโต ส่วนราศีมังกรได้รับอิทธิพลจากดาวเสาร์ ดาวอังคารและดาวพลูโตคือพลังทางเพศ ความกล้าหาญ ความแข็งกร้าว และการฟื้นฟูจิตวิญญาณ ส่วนดาวเสาร์คือความขยันขันแข็ง ความทะเยอทะยาน ความรับผิดชอบ และการทำงานหนัก เมื่อดาวทั้งสามดวงผนึกกำลังกันก็ส่งผลเป็นอารมณ์อันร้อนแรงของชาวพิจิก และความทะเยอทะยานอันแรงกล้าของชาวมังกร ชาวพิจิกกับชาวมังกรสามารถแปรเปลี่ยนพลังที่ได้รับให้กลายเป็นความรัก คุณสองคนเป็นทีมที่ลงตัว

ราศีพิจิกเป็นธาตุน้ำ ส่วนราศีมังกรเป็นธาตุดิน ทั้งคู่มีความพอเหมาะพอเจาะกัน น้ำสามารถปรับตัวเข้าได้กับทุกสถานการณ์ และใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล ความมุ่งมั่นไปสู่เป้าหมายของชาวมังกรกับความกระตือรือร้นของชาวพิจิกทำให้คุณทั้งคู่เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นความจดจ่อในเป้าหมายหรือความรักที่คุณทั้งคู่มีให้กัน ก็ล้วนแต่นำไปสู่ความสำเร็จทั้งนั้น

คู่รักชาวพิจิกกับชาวมังกรไม่ใช่คู่ที่โรแมนติกนัก แต่เมื่อชาวมังกรริเริ่มอะไรขึ้นมา ชาวพิจิกก็พร้อมจะสานต่ออย่างกระตือรือร้น ส่วนชาวมังกรก็จะรับฟังชาวพิจิกอย่างตั้งอกตั้งใจและใส่ใจกับทุกสิ่งที่ชาวพิจิกทำ ในบางครั้งคุณทั้งคู่อาจดื้อรั้นไปบ้าง ทำให้เกิดความขัดแย้ง เมื่อคบหากันแล้ว ชาวพิจิกจะก้าวเข้าสู่ความสัมพันธ์อย่างเต็มตัว อยู่ในจุดที่ไม่มีการหันหลังกลับ ในขณะที่ชาวมังกรยังคงรักษาระยะห่างของตัวเอง ดังนั้น หากคุณทั้งคู่ตระหนักและยอมรับความแตกต่างนี้

ความสัมพันธ์ก็จะดำเนินไปได้ดีสิ่งที่ดีที่สุด ในความสัมพันธ์ระหว่างชาวพิจิกกับชาวมังกรคือความเด็ดเดี่ยวมุ่งมั่นของทั้งคู่ที่จะแบ่งปันและแลกเปลี่ยนความคิดความรู้สึกกัน การอุทิศตัวให้กันของชาวพิจิกกับชาวมังกรจะทำให้ทั้งสองฝ่ายเปิดใจให้กัน ก่อเกิดเป็นความสัมพันธ์ที่สวยงาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook