ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีพิจิก กับ ราศีสิงห์ โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีพิจิก กับ ราศีสิงห์ โดยอาจารย์ลี่

ผลทำนายดวงสมพงศ์ของชาว ราศีพิจิก กับ ราศีสิงห์ โดยอาจารย์ลี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความรักของชาวพิจิกกับชาวสิงห์นั้นเข้มข้นและมีชีวิตชีวา คุณทั้งคู่เข้าใจความต้องการของกันและกันเป็นอย่างดี ชาวพิจิกต้องการได้รับความนับถือในขณะที่ชาวสิงห์ต้องการเป็นที่รักและอยากได้คำชมเชยอย่างต่อเนื่อง คุณทั้งคู่สามารถให้ในสิ่งที่อีกฝ่ายต้องการพร้อมกับชื่นมื่นไปกับข้อดีของกันและกันด้วย

ระดับความเป็นคู่แท้

 

ชาวสิงห์ชื่นชอบความหรูหราสะดวกสบาย และมักจะเล่นใหญ่จัดเต็มทุกเรื่อง ซึ่งชาวพิจิกก็มีความสุขกับการนั่งดูตราบเท่าที่ทั้งคู่ยังคงมีบทบาทเท่าเทียมกันในความสัมพันธ์ ชาวสิงห์จะเฉิดฉายอยู่เบื้องหน้าในขณะที่ชาวพิจิกจะหลบสปอตไลท์ไปนั่งควบคุมกลไกอยู่หลังฉาก คุณทั้งคู่เป็นคนเด็ดเดี่ยวแน่วแน่ ดังนั้นจึงจำเป็นที่จะต้องทำความเข้าใจและเรียนรู้ที่จะยอมรับซึ่งกันและกัน

ราศีพิจิกได้รับอิทธิพลจากดาวอังคารและดาวพลูโต ในขณะที่ราศีสิงห์ได้รับอิทธิพลจากดวงอาทิตย์ ดวงอาทิตย์คือตัวตนและอีโก้ เป็นตัวแทนของชีวิต รวมถึงความอบอุ่นและแสงสว่าง ดาวอังคารคือสงคราม ความหุนหันพลันแล่นและความทะเยอทะยาน ส่วนดาวพลูโตคือแนวคิดของการถือกำเนิดขึ้นใหม่ซึ่งเป็นแนวคิดหลักในชีวิตของชาวพิจิก การเป็นศูนย์รวมของพลังหยางนี้ส่งผลให้เกิดความขัดแย้งระหว่างชาวพิจิกกับชาวสิงห์ได้ง่าย แต่ตราบใดที่คุณทั้งคู่ยังคงใช้เวลาทำความเข้าใจกันอย่างจริงจังลึกซึ้ง ความสัมพันธ์ของคุณก็จะยังโรแมนติกและเปี่ยมไปด้วยความหวัง

ราศีพิจิกเป็นธาตุน้ำ ราศีสิงห์เป็นธาตุไฟ ชาวพิจิกมีบุคลิกที่ปรับเปลี่ยนได้ตามสถานการณ์ ในขณะที่ชาวสิงห์ต้องการอิสรภาพที่จะโบยบิน คุณทั้งคู่ต่างต้องการเป็นผู้นำ ซึ่งความต้องการนี้อาจทำให้ความสัมพันธ์ที่ราบรื่นมาตลอดต้องคลอนแคลน อย่างไรก็ตาม ทั้งชาวพิจิกและชาวสิงห์ต่างก็ตระหนักดีว่า ความขัดแย้งจุกจิกเหล่านี้เป็นแค่สิ่งรบกวนเท่านั้น ตราบใดที่ทั้งคู่ยังควบคุมอีโก้ของตัวเองได้และยกความสัมพันธ์นี้ให้สำคัญเป็นที่หนึ่ง ทุกความขัดแย้งก็จะคลี่คลาย

ทั้งชาวพิจิกและชาวสิงห์เป็นคนดื้อรั้นและไม่ชอบการเปลี่ยนแปลง หากมีแผนการใดๆ แล้ว ทั้งคู่ก็จะเกาะหนึบและดื้อแพ่งทำจนกว่าจะได้ในสิ่งที่ต้องการ โดยจะเลือกเส้นทางที่มั่นคงชัดเจนเพราะต่างก็ไม่ชอบการเปลี่ยนแปลง แต่หากทั้งคู่มีความเห็นไม่ตรงกันขึ้นมาก็จะถกเถียงฟาดฟันกันได้ไม่รู้จบ โดยชาวพิจิกจะไม่ยอมถอย เพราะสำหรับชาวพิจิก การถอยคือการแสดงความอ่อนแอ ซึ่งชาวสิงห์ก็จะรู้สึกว่าการยืนกระต่ายขาเดียวของชาวพิจิกคือการเอาแต่ใจ

ดังนั้นถ้าคุณทั้งคู่เข้าใจความคิดของกันและกันทุกสิ่งก็จะง่ายขึ้น สิ่งที่ดีที่สุดในความสัมพันธ์ระหว่างชาวพิจิกกับชาวสิงห์คือการอุทิศตัวให้กัน คุณทั้งคู่ต่างมีพลังแม้จะมีบุคลิกและยุทธวิธีที่แตกต่าง การทุ่มเทเพื่อเติมเต็มความปรารถนาของกันและกันทำให้ความสัมพันธ์ของคุณแนบแน่นสุดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook