ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

 

การเงิน กิจการ งานที่ทำประจำ รวมถึงการติดต่อซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ ที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง ยังอยู่ในระยะที่อาจทำให้ได้ลาภ มีผลประโยชน์มากยิ่งขึ้น แต่วันที่ 7-9 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการร่วมหุ้น ลงทุน หรือให้มิตรสหายกู้ยืมเงิน เพราะมีเกณฑ์สูญเสียมากกว่าจะ...ได้

การงาน ธุรกิจ กิจการ ที่เกี่ยวกับการศึกษา รวมถึงภารกิจ หน้าที่ ที่ต้องเดินทางไปมาต่างจังหวัดอยู่เสมอ จะอยู่ในเกณฑ์ดี เจริญรุ่งเรือง มีผลกำไรงดงาม แต่เป็นระยะที่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์เพื่อวางแผน การเริ่มงาน หรือ โครงการใหม่ๆ ที่จะกระทำ โดยเฉพาะการร่วมหุ้นลงทุนกับชาวต่างชาติ อาจมีอุปสรรค ที่จะทำให้ล่าช้า ล้มเหลว ซึ่งวันที่ 7-9 ควรระวังเป็นพิเศษ

ความรัก แบ่งปันความคิด กระทำกิจกรรม หรือ เดินทางท่องเที่ยวร่วมกัน ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสดก็เช่นกัน สุดสัปดาห์นี้ เดินทางท่องเที่ยวร่วมกับญาติสนิทมิตรสหาย ยังเป็นเกณฑ์ที่จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่พร้อมจะร่วมสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่อย่าง..รวดเร็ว

ครอบครัว ใส่ใจ ติดตามบุตร-ธิดา ที่อยู่ห่างไกลให้มากขึ้น โดยเฉพาะวันที่ 7-9 เพราะอาจมีเรื่องเดือดร้อน ไม่สบายใจ ที่รอให้ช่วยเหลือ


โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย ควรระมัดระวัง รอบคอบให้มากขึ้น ถ้าคิดจะ...เสี่ยง

คำแนะนำ จากวันที่ 17 ตุลาตม – 16 พฤศจิกายน ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์จะสถิตอยู่ ณ เขตราศีตุลร่วมกับดาวพุธ และ ดาวพฤหัสบดี นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การตัดสินใจกระทำการใดๆ ที่ใช้ความอ่อนโยน มีเมตตา รอบคอบ สุขุม และ เที่ยงตรงทั้งต่อตนเองและผู้อื่น ถึงจะทำให้เกิดความสำเร็จ มีลาภ ผลประโยชน์ตามมาเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook