ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/week/03_gemini.jpgดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

    2017-11-05T22:07:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

    การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี งานใหม่ ทำสิ่งสวย ๆงาม ๆ ก็จะมีโอกาสมากขึ้นที่ลาภ ผลประโยชน์จะลอยมาอยู่ตรงหน้า แต่วันที่ 6-8 ควรระวัง ความโลภ หูเบา เชื่อคนง่าย ก็อาจทำให้สูญเสียเงิน เสียโอกาสที่คิดว่าจะได้

     

    การงาน ความสำเร็จเริ่มจากความสุข เริ่มจากภารกิจ งานที่กระทำด้วยใจรัก ชอบ สนุก มีความสุข ก็จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมาอย่างรวดเร็ว แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร วันที่ 7-8 ควรระวังการใช้อารมณ์ที่แสดงออกมาเป็นคำพูด กริยา ในการติดตาม ทวงถามงานที่คั่งค้าง เพราะนอกจากจะถูกต่อต้าน จนล่าช้า หรือ งานนั้นล้มเหลวไปเลย


    ความรัก สนุก สุขกันเถอะเรา สร้างสรรค์บรรยากาศ สิ่งแวดล้อม ที่อยู่อาศัยให้สวยงาม สะอาด แปลกตา มีอะไรใหม่ๆ บ้าง ก็จะเป็นส่วนสร้างสัมพันธ์รักให้ราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด ถ้าอยากจะมีรัก ก็ควรไปสถานที่ที่ชื่นชอบ มีความสุข ทำกิจกรรมสนุกๆ ก็จะเป็นทางหนึ่งที่จะทำให้พบรัก เจอรักแท้ได้ แต่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับคนต่างชาติ หรือ มารศาสนา อลัชชีในระยะนี้ เพราะมีเกณฑ์ถูกล่อลวง หลอกลวงสูงมาก

     

    สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่คนที่คิดมาก หวาดระแวงอยู่เป็นประจำ ควรระวังความเครียด อาจเป็นเหตุทำให้เจ็บป่วยได้

    ครอบครัว วันที่ 6-7 ใส่ใจดูแล บริวาร คนรับใช้ หรือ สัตว์เลี้ยงแสนรักให้มากขึ้นอีกนิด เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ ต้องการความช่วยเหลือ


    โชคลาภ วันที่ 6-7 อยู่ในเกณฑ์ไม่ดี ควรระวังเงินทองจะสูญหาย การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ อาจไม่ได้ลาภ ผลดังที่คิด


    คำแนะนำ จากวันที 26 มกราคม พ.ศ.2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ผู้ซ้ำเติมชะตากรรม ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในตำแหน่งคู่ชีวิต คู่รัก หุ้นส่วนของชาวราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงเวลาแล้วที่ความรัก มิตรภาพของคุณจะถูกทดสอบคุณภาพ ความจริงใจ มั่นคงที่จะร่วมชีวิต ร่วมด้วยช่วยกัน ที่จะช่วยกันแก้ปัญหา ที่จะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ให้แนบแน่นผูกพันกันชั่วชีวิต หรือ ถ้าไม่ใช่ ก็จะส่งผลให้...ต้องจากกันไปชั่วนิรันดร