ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า ที่มีเป้าหมายที่จะเล็ง ก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้เป็นประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป

เดือนพฤศจิกายน ดั่งลูกธนูที่พุ่งแรงออกไปไกลสุดขอบฟ้า ที่อาจกลายเป็นนกในกรงทอง!! เพื่อให้ได้อยู่อย่างมีความสุขกับชีวิตที่ต้องถูกจำกัดพื้นที่ เมื่อดาวเสาร์ สัญลักษณ์แห่งการจำกัด มีขอบเขตได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข ชีวิตที่รื่นรมย์ โคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุลย์ ขณะที่ดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง โคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงเวลาแล้ว....ที่จะเสียสละเวลา ชีวิตที่เคยสนุกสนาน รื่นรมย์จากการเข้าสังคม สังสรรค์กับมิตรสหาย มาแบ่งปันครึ่งหนึ่งให้กับคนรัก คู่ครอง ที่กำลังตั้งความหวัง รอคอยให้คุณหันกลับมา เหลียวมอง ใส่ใจบ้าง แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักรื่นรมย์ มีความสุขมากขึ้น

 

สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้ ก็ควรสละเวลา ชีวิตครึ่งหนึ่งเช่นกันให้กับสังคม ร่วมกิจกรรม บันเทิงกับมิตรสหายที่อยู่วงการเดียวกัน ก็จะเป็นเหตุ/ปัจจัยสำคัญที่จะทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้


อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..เทอร์ควอยซ์....สีเหลือง สีส้ม


กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…กลิ่นคาร์เนชั่น ดอกมะลิ


วันที่จะส่งผลกับความรักในเดือนนี้ 3-5,7,9,18-19,26-27,29-30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook