ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีเมษ ..ราศีต้นธาตุไฟ บอกถึง หัวใจที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์และจริงใจ แต่ แต่เมื่อมีลมเป่า ก็จะเป็นดุจเปลวเพลิงในเตาหลอมโลหะที่พร้อมจะหลอมธาตุที่แข็งแกร่งที่สุดให้ละลาย... อารมณ์ร้อนแรง ยับยั้ง ไม่ได้จากการถูก “ลมปาก” เป่า ก็จะทำให้ความรัก..ร้าวราน

 

เดือนพฤศจิกายน กับเดือนแห่งการเปลี่ยนแปลง เมื่อพื้นดินหนาวเย็น ไก่ป่าลงแม่น้ำ เปลี่ยนเป็นสัตว์น้ำ ที่บ่งบอกถึงสรรพชีวิตต้องรู้จักเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อให้อยู่รอดอย่างปลอดภัย และ มีความสุข ที่จะเห็นได้ชัดเจนที่สุดจากชาวราศีเมษ เมื่อดาวศุกร์ สัญลักษณ์แห่งความสุข คนรัก คู่ครอง โคจรเข้าสู่ราศีตุล ทำมุมเล็งกับดาวมฤตยูที่สถิตอยู่ในราศีเมษ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า....ระฆังวิวาห์ งานสมรส ควรจะจัดให้ได้ครองรัก ครองคู่กันเสียที


สัมพันธ์รักจะราบรื่นเมื่อใส่ใจ เอาใจใส่คนรัก คู่ครอง ให้มากขึ้นกว่าเดิม แต่ถ้าละเลย ไม่ใส่ใจ ก็อย่าไปโทษเขา/เธอของคุณ หากมีการเปลี่ยนแปลง ปันใจไปให้คนอื่นที่ให้ความรัก ความอบอุ่นได้มากกว่า

 

สำหรับคนโสด ในเดือนนี้ถ้าได้พบเพศตรงข้ามที่สามารถจะมาร่วมแบ่งปันความคิด สามารถเสนอแนะ ชี้นำสิ่งดีๆ ให้แล้ว อย่าปล่อยให้ผ่านไป เพราะเขา/เธอ คนนั้นมีโอกาสเป็นเนื้อคู่ ที่จะร่วมครองรัก ครองคู่ให้ชีวิตมีความสุข เจริญก้าวหน้า มั่นคง...เดือนทอง โอกาสทองมาถึงแล้วค่ะ


วันแห่งความรักที่จะส่งผลให้กับชาวราศีเมษมากที่สุดในเดือนนี้ วันที่ 4-5,7-8,17-19


สี อัญมณี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรัก คือ..สีเขียว และ หยกสีเขียว

กลิ่น หรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์ คือ กลิ่นดอกสายน้ำผึ้ง หรือ Honey suckle

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook