ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที


การเงิน ธุรกิจ กิจการ งานที่ทำประจำ จะเป็นแหล่งที่ก่อให้เกิดรายได้ แต่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับบุคคลที่อยู่ในแวดวงบันเทิงเริงรมย์ ก็อาจถูกหลอกลวง โน้มน้าวใจให้สูญเสียเงินโดยไม่จำเป็น ซึ่งวันที่ 30 ตุลาคม – 2 พฤศจิกายน ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน การติดต่อ สัมพันธ์ รวมถึงการเสนอความคิด เขียน ใหม่ๆ อาจก่อให้เกิดลาภผล ความสำเร็จตามมา แต่เป็นสัปดาห์ที่ควร..รักษาตัวรอดเป็นยอดดี ...โดยเฉพาะการขัดแย้งกับผู้มีอำนาจสูงกว่า ก็อาจก่อให้เกิดผลเสียระยะยาวได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่ สมัครงานระยะนี้ จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก ไม่ยื้อ ไม่ยุด ไม่ยึดติด ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด สังสรรค์มิตรสหาย หรือ เพื่อนฝูงนำพา จัดคู่ให้ ก็จะเป็นโอกาสทำให้พบรัก เจอกัลยาณมิตรที่จะทำให้ชีวิตสดใสขึ้น

ครอบครัว วันที่ 2-4 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะโต้เถียง ขัดแย้งกับญาติผู้ใหญ่ เพราะอาจลุกลาม บานปลายจนทะเลาะกันทั้งครอบครัว!!

สุขภาพ วันที่ 30-31 ตุลาคม ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการเสพสุรา สารเสพติดใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเป็น...อันตราย!!


โชคลาภ วันที 1-3 มีเกณฑ์สูญเสียสูง ควรระมัดระวังให้มากขึ้นทั้งจากการติดต่อ สัมพันธ์ หรือ การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ ตามปฏิทินดาราศาสตร์ระบบโหราศาสตร์นิรายนะวิธี จากวันที่ 18 สิงหาคม ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง พระราหู จะโคจรย้อนจักรเข้าสู่ราศีกรกฎ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การเดินทางไปต่างแดน หรือ การเข้าร่วมสังคม มีกิจกรรมร่วมใดๆให้มากขึ้น อาจทำให้ชีวิตเปลี่ยนแปลงอย่างไม่คาดฝัน แต่ควรน้อมศีรษะลงอย่างนอบน้อมในการติดต่อ สัมพันธ์ ถึงจะทำให้ประสบความสำเร็จ รวมถึงการลดอัตตา วางตัวตน อย่าคิดว่า “ฉันเก่ง ฉันดี ฉันวิเศษกว่าคนอื่น” หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งแค่ต้องการ “ชนะ” เพราะอาจเป็นอุปสรรคทำให้ชีวิตยุ่งเหยิง ยุ่งยาก!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook