ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ


การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ยังมีโอกาสได้ลาภ ผลประโยชน์ แบ่งปันผลกำไรจากการลงทุนร่วมหุ้นส่วนทั้งกับคนรัก คู่ครอง หรือ มิตรสหาย แต่วันที่ 23-24 ควรระวังเงินทองของมีค่าอาจสูญหายอย่างไร้ร่องรอย หรือ นัดหมายใดไว้ก็อาจมีเหตุถูกเลื่อน ถูกปฏิเสธ

การงาน ธุรกิจ กิจการงานที่ทำอย่างถึงลูกถึงคน ใส่ใจ ทุ่มเท ถึงจะมีโอกาสเจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้า สัปดาห์นี้ ถ้าสะสาง จัดการงานที่คั่งค้าง มีปัญหา ก็จะผ่านไปได้ด้วยดี แต่งานใหม่ โครงการใหม่ ๆ ถ้าจะเริ่มต้นในระยะนี้ ควรระวังอาจมีอุปสรรค ไม่ราบรื่น หรือ อาจมีเหตุที่ทำให้ต้องล้มเลิกไปเลยก็ได้

ความรัก แบ่งปันความคิดจากภารกิจที่ต้องกระทำ ความสุข สนุกสนาน รวมถึงลาภ ผลประโยชน์ที่ได้รับก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด จับตาดูให้ดีๆ คนที่มิตรสหายแนะนำ เป็นสื่อ เขา/เธอ ก็อาจเป็นคู่สวรรค์สร้างของคุณ แต่ระวังจากภารกิจที่กระทำ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนที่ทำให้คลั่งไคล้ หลงใหล แต่ควรตั้งสติ ยั้งคิดสักนิด เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นรักซ้อน ซ่อนเงื่อนที่อาจนำพาอันตรายมาให้


ครอบครัว อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน ทั้งสัปดาห์ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน รู้จักคนในครอบครัว เพราะอาจนำพาความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้


สุขภาพ วันที่ 26-28 อาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน โดยเฉพาะผู้ที่เกิดวันที่ 16-18 เดือนธันวาคม ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจจะเสี่ยง


คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาทดสอบศรัทธา และ ความเชื่อมั่นที่มีอยู่ เป็นเวลาที่เหมาะจะค้นหา “ความจริง” ที่อยู่เบื้องหลังม่านบังตา แล้วตรวจสอบวิเคราะห์ว่า อะไรที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวาง หรือ อะไรที่จะมาต่อต้าน ทำร้าย เพื่อจะได้หาทางป้องกัน ไม่ให้ประสบชะตากรรมซ้ำเติมจากดาวเสาร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook