ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน

การเงิน การแสวงหารายได้จากงานบริการ งานเสริมพิเศษ ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่สัปดาห์นี้ควรระมัดระวังการใช้จ่าย เพราะรายรับที่คาดว่าจะได้อาจถูกขอเลื่อน ขอผัดผ่อนไปก่อน และวันที่ 26-27 อาจมีเหตุถูกโน้มน้าวใจให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้


การงาน ระวัง!! เป็นสัปดาห์ที่ควรรอบคอบ ระมัดระวังในการติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา โดยเฉพาะผู้ที่สูงวัยกว่า ..อันตราย!! สำหรับเจ้าของกิจการ หรือ ผู้บริหาร สัปดาห์นี้ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนจะมอบหมายงาน เพราะอาจเจอลูกน้อง พนักงานที่ “ดีแต่ปาก” รับปากแล้วแต่ทำไม่ได้ หรือ ไม่ได้ทำ

ความรัก เริ่มต้นสัปดาห์ ที่ควรอดทน อดกลั้นกับอารมณ์ขึ้น ๆลงๆ หงุดหงิดอย่างไม่มีสาเหตุ หลีกเลี่ยงที่จะโต้เถียง ขัดแย้ง ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด เข้าร่วมงานบริการ จิตอาสาในระยะนี้ ก็อาจทำให้พบรัก เจอคน
ถูกใจ แต่ต้องใช้เวลาค่อยเป็นค่อยไปถึงจะมีโอกาสสมหวัง

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจบุตร-ธิดาที่เป็นวัยรุ่นให้มากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การคบเพื่อน


สุขภาพ สัปดาห์นี้...อย่าเชื่อแค่ “คำเขาบอก” จากการกินอาหารเสริม หรือ ทำศัลยกรรมใดๆ เพราะอาจไม่ดีจริงอย่างที่โฆษณา


โชคลาภ วันที่ 27-30 อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ อยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน ที่ควรใช้วิจารณญาณที่จะเชื่อ ที่จะเสี่ยง

คำแนะนำ จากวันที่ 9 ตุลาคม – 2 พฤศจิกายน 2560 ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกันย์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจได้โชคมีลาภ ถ้าได้ร่วมงานกับผู้อื่นทั้งในฐานะลูกจ้าง หุ้นส่วน หรือ เป็นพนักงานก็ตาม ซึ่งดีกว่าที่จะทำงานตามลำพัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook