ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส


การเงิน รับมาก จ่ายมาก อาจได้ลาภ มีผลกำไรจากการลงทุน เสี่ยงโชค หรือได้ข้อมูลดีๆ จากมิตรสหายในวงการเดียวกัน แต่วันที่ 20-22 ควรระวังข้อมูล ข่าวสารที่ไม่ได้พิจารณาให้รอบคอบ ก็อาจทำให้สูญเสียเงิน เสียโอกาสอย่างไม่ควรเสียเช่นกัน


การงาน เริ่มต้นสัปดาห์แห่งการ“ปิดทองหลังพระ” หรือ การทำงานโดยไม่เสนอหน้า ก็จะทำให้เกิดลาภ มีผลดีติดตามมาอย่างไม่คาดฝัน และวันที่ 20-22 ก็อาจโชคดี จุดเปลี่ยนวิกฤตให้เป็นโอกาส อาจได้รับประโยชน์จากสถานการณ์ที่เลวร้ายด้วยเช่นกัน


ความรัก สัมพันธ์รักที่รู้สึกชืดชา น่าเบื่อหน่าย ควรระวัง มีสติยั้งคิดก่อนจะหาเรื่องสนุก ตื่นเต้น เร้าใจ จากการเล่นซ่อนแอบ แอบคบหา มีเพศสัมพันธ์ที่ซ่อนเร้น เพราะมีไฟก็ต้องมีควัน ควรระวังเพราะอาจเป็นเหตุ/ภัย ที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง
และถูกขู่กรรโชคได้อีกด้วย สำหรับคนโสดที่อยากมีรักสักครั้ง แค่ข้าสังคม สังสรรค์เพื่อนสนิทมิตรสหายให้มากขึ้น ก็จะมีโอกาสมากขึ้นที่จะพบรัก เจอเพศตรงข้ามที่เข้ามาติดพัน หลงใหล!!

ครอบครัว วันที่ 20-22 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน เพราะอาจถูกโน้มน้าวใจ หลอกลวง ให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้


โชคลาภ วันที่ 17-19 อาจได้โชคมีลาภจากการเข้าหุ้น ร่วมลงทุน หรือ เก็งกำไร เสี่ยงโชคกับมิตรสหาย แต่ควรระวัง ได้มาก ก็อาจเสียหมด!


คำแนะนำ จากวันที่ 13 ตุลาคม – 30 พฤศจิกายน ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก จะโคจรมาสถิต ร่วมกับดาวพฤหัสบดี ในเขตราศีตุล โดยมีดาวอาทิตย์ และ ดาวพุธ อยู่ร่วมด้วยขณะหนึ่ง นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นโอกาสทองที่จะ “เผด็จศึก” แก้ไขปัญหาที่คั่งค้าง ความรวดเร็ว และเด็ดขาด ก็จะทำให้สำเร็จได้ดังที่หวัง แต่ควรระวังบริวาร ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ก็อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook