ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน


การเงิน สังสรรค์สมาคมกับมิตรสหายในวงการเดียวกัน ก็อาจทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมา วันที่ 17-19 อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังนัดหมายทางการเงินใดๆ อาจมีเหตุทำให้ล่าช้า คลาดเคลื่อน หรือ ถูกยกเลิกนัดในนาทีสุดท้ายก็ได้ โดยเฉพาะวันที่ 20-22 ควรระวังเป็นพิเศษ


การงาน การเจรจา ติดต่อ สัมพันธ์ที่อาศัยความคุ้นเคยส่วนตัว โดยเฉพาะกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญาที่เป็นสตรี ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ได้รับความร่วมมือที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้น ๆ ได้ผลดังที่หวัง แต่เป็นระยะ เป็นสัปดาห์ที่ควรน้อมรับ รับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นให้มากขึ้น พูดให้น้อยลง ถึงจะทำให้ผ่านพ้นปัญหาไปได้ด้วยดี


ความรัก แค่เอาใจเขา มาใส่ใจเรา หลีกเลี่ยงคำพูด กริยาที่ไม่เหมาะสม ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น คนรัก คู่ครองพร้อมจะติดตาม ช่วยเหลือ สนับสนุน หรือ เป็นกำลังใจให้ คนโสด เข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา หรือ ร่วมงานจิตอาสาใดๆ โดยเฉพาะวันที่ 19-20 ก็อาจทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่อย่างไม่คาดฝัน

ครอบครัว ระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่ในระยะนี้ โดยเฉพาะที่เป็นสตรี เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้


โชคลาภ วันที่ 16-17 อาจได้โชคมีลาภจากการลงทุน เสี่ยงโชค แต่ควรระวัง “ความเชื่อมั่นในตัวเอง” ถ้ามากไป ก็อาจทำให้พลิกผันจนขาดทุน


คำแนะนำ จาก 9 ตุลาคม - 2 พฤศจิกายน 2560 ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรมาสถิตในราศีกันย์ ซึ่งบางช่วงเวลาจะร่วมสถิตกับดาวอังคาร ดาวอาทิตย์ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า จากความรัก หรือไปสถานที่ที่ชื่นชอบ หรือ กระทำภารกิจด้วยความสุขแล้วก็จะส่งผลทำให้โชคดี มีลาภผลตามมาอย่างคาดไม่ถึง!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook