ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน


การเงิน รับมาก จ่ายมาก ทั้งจากกิจการ ภารกิจที่กระทำ หรือที่คนอื่นจัดสรร แบ่งปันมาให้ แต่วันที่ 9-10 ควรระวังในการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ มองโลกในแง่ดีเกินไป ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ และเสียโอกาสที่พึงมี พึงได้ด้วย


การงาน ติดขัด ไม่เป็นไปดังที่หวัง เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ที่อาจตรงไปตรงมา...มากเกินไป โดยไม่คิดถึงความรู้สึกของคนฟัง ก็อาจเป็นอุปสรรค ถูกต่อต้าน จนไม่ได้รับความร่วมมือ ที่อาจทำให้งานล่าช้า หรือ ล้มเหลวไปเลย

ความรัก พูดให้น้อย ทำให้มาก...ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข ที่อาจทำให้ได้รับสิ่งของแทนใจ ที่จะทำให้ดีใจ ซาบซึ้งจากคนรัก คู่ครองอีกด้วย สำหรับคนโสด การเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธาที่ “ทำบุญไม่ต้องเอาหน้า” ก็เป็นโอกาสหนึ่งที่จะทำให้ได้พบรัก เจอคู่ครอง ที่เขา/เธอ อาจปรากฏตัวอยู่ตรงหน้าอย่างไม่คาดฝัน!


สุขภาพ วันที่ 9-10 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะบริโภคเนื้อวัว เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้


โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภที่ต้องร่วมแบ่งปันกับคนรัก มิตรสหาย หรือ หุ้นส่วน แต่เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จาก 9 ตุลาคม - 2 พฤศจิกายน 2560 ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ ได้โคจรมาสถิตในราศีกันย์ ซึ่งบางช่วงเวลาจะร่วมสถิตกับดาวอังคาร ดาวอาทิตย์ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า จากความรัก หรือไปสถานที่ที่ชื่นชอบ หรือ กระทำภารกิจด้วยความสุขแล้วก็จะส่งผลทำให้โชคดี มีลาภผลตามมาอย่างคาดไม่ถึง!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook