ราศีไหนจะมี “เจ้าโลก” แบบใด?

ราศีไหนจะมี “เจ้าโลก” แบบใด?

ราศีไหนจะมี “เจ้าโลก” แบบใด?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวลาที่เราพูดถึง “สิ่งนั้น” ไม่ว่าจะเป็นแง่จริงจังที่ว่ามันสำคัญต่อความอยู่รอดของหมู่มวลมนุษยชาติอย่างไร “เจ้าโลก” ก็เป็นสิ่งที่ดูจั๊กจี้อยู่ดี แต่เจ้าหนอนนี้ก็ดูดีและเซ็กซี่มากอยู่ไปในตัว ซึ่งอยู่ที่ตอนนั้นอารมณ์คุณเป็นอย่างไร อย่างไรก็ตาม เจ้าโลกของแต่ละคนก็มีลักษณะนิสัยแตกต่างกันไปตามราศีของเจ้าของ ดังที่จะอธิบายไว้ด้านล่างนี้

 

ราศีเมษ

เป็นเจ้าโลกที่บ้าพลัง แป๊บเดียวพี่ก็ผงาดและเตรียมลุยได้โดยไม่ต้องอินโทรอะไรกันมาก แม้ว่าจะเป็นเจ้าโลกที่ไม่ได้ดูดีที่สุดใน 12 ราศี แต่รูปลักษณ์นั้นก็ได้รับการชดเชยด้วยลีลาและความร้อนแรง เปรียบได้เป็นชุมทางพลังงานแห่งเจ้าโลกเลยทีเดียว

ราศีพฤษภ

เป็นเจ้าโลกที่อ่อนโยนแต่ไม่ปวกเปียก แม้ว่าพี่เขาจะลุกขึ้นมาเมื่อไหร่ก็ได้ที่ชาติต้องการ แต่โดยส่วนใหญ่ เขาจะชอบวิถีสโลว์ไลฟ์ ค่อย ๆ เป็น ค่อย ๆ ไป มากกว่า พี่เขาจะชอบอยู่ในชั้นในที่สวมใส่สบายมากกว่าออกมาเคว้งคว้างกลางอากาศ

ราศีมิถุน

เป็นเจ้าโลกที่หน้าตาไม่ค่อยผ่านแคสต์งาน AV เท่าไหร่ แต่ก็เป็นเจ้าโลกที่แน่วแน่และมีเทคนิคแพรวพราว รูปร่างและขนาดไม่ใช่ปัญหาสำหรับพี่ และพี่พร้อมจะพิสูจน์ตามนั้น

ราศีกรกฎ

เป็นเจ้าโลกที่น่าฉงนเหมือนอยู่ในหนังทิมเบอร์ตัน ไม่ว่าจะเป็นลาย ขน หรือ อัณฑะ ก็ดูน่าฉงนไปหมด แต่ก็ทำให้น่าติดตามว่า เจ้าฉงนในวันนี้จะมีรายการอะไรมาแสดง และอาจจะทำให้คุณอยากจะพกหวีในบางวัน

ราศีสิงห์

เป็นเจ้าโลกที่มีขนาด "เจ้าโลก" สมชื่อ เขามีแนวโน้มจะเป็นสายเปย์ เป็นผู้ให้ต่อคนอื่น เขามักหาหนทางที่จะเสริมสุขในแบบต่าง ๆ กันไป แม้ว่าจะเป็นเจ้าโลกที่ค่อนข้างจะคุกคาม แต่ก็จะให้คุณได้มากกว่าที่คุณคาดหวังนะ

ราศีกันย์

เป็นเจ้าโลกรูปหล่อ ซึ่งความหล่อนั้นก็สะท้อนถึงลักษณะของเจ้าของว่าเป็นคนเนี้ยบอย่างไร ผมเผ้าตัดแต่งเข้าที่ ผิวหนังเรียบเนียนและมีความเที่ยงตรงไม่เอนเอียง ถ้าคุณมีเจ้าโลกราศีกันย์ในครอบครอง กรุณาจับไว้ให้มั่น แต่อย่าแน่นเกินไป

 

ราศีตุลย์

เป็นเจ้าโลกที่เรียกได้ว่า เป็นเพื่อนชายคนสนิท ไม่มากไป ไม่น้อยไป สวมใส่กำลังดี เขาเป็นเจ้าโลกประเภทที่อยากเข้ากับคุณได้อย่างง่ายดายและสบายสบาย ไม่ต้องมีอะไรให้ใจหายใจคว่ำระหว่างทาง และเขายังโรแมนติกและมีเสน่ห์อีกด้วย

ราศีพิจิก

เป็นเจ้าโลกอีกหนึ่งราศีที่มักมาขนาดเกินมาตรฐาน เขาต้องการความมั่นใจในเวลาที่คุณมองดู แม้ว่าเขาจะเกินมาตรฐานไปมากก็ตาม เขาอาจจะสับสนระหว่างความหนักหน่วงกับความเจ็บปวดในบางครั้ง บางทีเขาอาจจะดูน่าขันอยู่บ้าง แต่ในเวลาใช้งาน แต่ก็ไม่มีติดขัดอะไร

ราศีธนู

เป็นเจ้าโลกที่ดูสบาย ๆ แต่ไม่แปลกประหลาด แม้ว่าจะไม่ใช่เจ้าโลกที่หล่อที่สุดที่คุณเคยเห็น แต่เขาก็มีเสน่ห์ในแบบของตัวเอง เป็นเจ้าโลกที่ดูแลตัดแต่งผมเผ้าตัวเองได้อย่างโอเค จึงสามารถที่จะมองข้ามรูปร่างหรือขนาดไปได้ แม้ว่าจะไม่ใช่เจ้าโลกในอุดมคติ แต่ความสนุกสนานก็มีให้เช่นกัน

ราศีมังกร

เป็นเจ้าโลกที่ดูออกจะเจ้าอารมณ์หน่อย ๆ เขาอาจจะมีขนหัวหน่าวแผ่สยายกว้าง มีลายพร้อยหรือมีปานทายาทบ้านทรายทอง ไม่ว่าจะมีลวดลายแฟนซีอย่างไร เขาก็มีความสามารถ ซึ่งคุณควรจะชื่นชมเขาให้เขามั่นใจในจุดนี้

ราศีกุมภ์

เป็นเจ้าโลกที่ตะมุตะมิ ที่ไม่ใช่แบบที่คุณจะอยากกระโจนใส่ แต่ก็ไม่ได้น่ารังเกียจ มันไม่ง่ายที่คุณจะปลุกปั่นเขาขึ้นมาในระยะเวลาสั้นหรือเทคนิคพื้น ๆ เพราะเขาสามารถจะช่วยเหลือตัวเองได้สบาย ๆ อยู่แล้ว แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่เขาพร้อมสู้รบปรบมือ คุณจะได้พบกับเสน่ห์ที่เขามี

ราศีมีน

เป็นเจ้าโลกที่น่าตื่นเต้น ในขณะที่เจ้าโลกธรรมดามีอยู่เกลื่อนกลาด เขาจะเป็นข้อยกเว้นในท้องตลาด เขาจะทำให้คุณประหลาดใจกับทรงผมสุดไฉไล คุณอาจจะได้กลิ่นน้ำหอมผู้ชายหลังจากเขาได้รับการทำความสะอาดอย่างเอี่ยมอ่องด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook