เพิ่มความอิ่มเอมเรื่องเซ็กส์ตามสีออร่าที่เปล่งจากตัวคุณ

เพิ่มความอิ่มเอมเรื่องเซ็กส์ตามสีออร่าที่เปล่งจากตัวคุณ

เพิ่มความอิ่มเอมเรื่องเซ็กส์ตามสีออร่าที่เปล่งจากตัวคุณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รู้ไหมว่าคุณแผ่สีบางอย่างออกมา อาจเป็นตอนที่ความรู้สึกเปลี่ยนไปตามอารมณ์ ณ ตอนนั้น หรืออาจเชี่อมโยงกับลัคนาหรือราศีเกิด ไม่ก็เชื่อมกับธาตุ หรือขึ้นอยู่กับสภาพจิตใจตอนนั้น ๆ ซึ่งสีเหล่านั้นเรียกว่าออร่า ขณะที่ออร่าแปรปรวนอยู่นั้นก็จะมีออร่าสีหนึ่งแผ่สีโดดเด่นกว่าสีอื่นเสมอ ออร่าคือแสงที่แผ่ออกมาจากร่างของสิ่งมีชีวิต ออร่าก็เหมือนอารมณ์ความรู้สึกที่ถูกปล่อยออกมาสู่คนอื่น  

แล้วรู้ไหมว่าพวกเราทุกคนมีออร่าเรื่องเซ็กส์ด้วย และดีกว่านั้นก็คือมันเปลี่ยนได้ตลอดเวลา ทุกวันเลย บางครั้งตอนเจอคนอื่น คุณอาจเผลอจินตนาการว่าพวกเขามีเซ็กส์กันอยู่ใชมั้ยล่ะ ที่เป็นแบบนั้นอาจเพราะจิตสำนึกของคุณได้อ่านออร่าเรื่องเซ็กส์ของพวกเขายังไงละ เอาละ ลองคิดดูซิว่าเซ็กส์จะสุดยอดแค่ไหน หากว่าคุณสามารถตอบสนองต่อสีออร่าอันลึกลับเหล่านั้นได้ตามใจ ใช่ คุณทำได้ ลองทำตัวให้คุ้นเคยกับสีของตัวเองเพื่อให้เป็นกุญแจไขสู่ความต้องการแท้จริงบนเตียง นี่ยังไม่พูดถึงการเป็นคนรักที่แสนพิเศษอีกนะ 

แล้วทำยังไงถึงจะเชื่อมต่อกับออร่าเรื่องเซ็กส์ได้เหรอ แรกเริ่มเลยต้องเข้าใจอารมณ์ของตัวเองเสียก่อน เริ่มด้วยการสรุปมันออกมาเป็นคำพูดสั้น ๆ ก่อน รู้สึกวิตถารหน่อย ๆ หรือยัง หรือว่ารู้สึกเปี่ยมล้นแล้วล่ะ เลือกลักษณะเพลงที่เหมาะกับอารมณ์ตอนนี้ขึ้นมาหนึ่งเพลง เพลงเสียงแหบห้าวหรือว่ากระตุ้นความรู้สึกลุ่มหลง ปล่อยให้สัมผัสเหล่านั้นนำคุณไปสู่การเลือกเสื้อผ้าที่อยากสวมใส่ ใช่สูทกางเกงหรือเปล่า หรือเป็นเสื้อเชิ้ต หรือว่าเดรสรัดรูปล่ะ แล้วให้รายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ เหล่านั้นเป็นเบาะแสนำพาคุณไปยังออร่าเรื่องเซ็กส์

มาถึงขั้นตอนนี้ก็ขอให้หลับตาซะ หากสีไหนแว๊บขึ้นมาในหัว สีนั้นล่ะ จะเป็นตัวบอกว่าคืนนี้คุณต้องการเซ็กส์แบบไหน จากนั้นก็อ่านความหมายด้านล่างได้เลย แล้วหากอยากรู้ว่าคนตรงหน้าเรามีออร่าเซ็กส์สีอะไร จะทำยังไงเหรอ ก็แค่หายใจเข้าลึก ๆ แล้วลองสัมผัสกับความรู้สึกของเขาหรือเธอที่แสดงออกมา ไม่ใช่จ้องมองตรง ๆ นะ ใช้ประสาทสัมผัส เหมือนตอนคุณเดินป่าอยู่ใต้แสงอาทิตย์ร้อนระอุ แล้วในหัวคุณคิดอยู่อย่างเดียวคือ...สีเขียว นั่นแหล่ะ สีนั้นคือออร่าเรื่องเซ็กส์ของคุณ เห็นมั้ยว่าง่ายขนาดไหน แค่ฝึกฝนนิด ๆ หน่อย ๆ เอง

 

หากออร่าเรื่องเซ็กส์คือสีแดง :

เห็นสีแดงรอบตัวเองหรือคนรักงั้นเหรอ บรรยากาศเซ็กส์ของคุณคือความจริงตรงหน้า ไม่มีหรอกเจ้าหญิงเจ้าชาย ออร่าสีแดงหมายความว่าถึงเวลาของเหงื่อและหยดน้ำตาแล้ว ลองนึกภาพว่ากำลังขยับตัวไปมาอยู่ในหลุมโคนหรือว่าท้ายรถบรรทุกซิ เลียตัว ดึงผม นี่แค่ความคิดแรกเริ่มนะ ลองเปิดเพลงจังหวะมันส์ ๆ จากนั้นก็เขวี้ยงเนื้อสเต๊กออร์แกนิกเกรดเอลงย่างไฟแล้วแบ่งกันทาน ใช่ ทานตอนยังเปลือยอยู่นี่แหละ

หากออร่าเรื่องเซ็กส์คือสีส้ม :

รู้สึกตื่นเต้นนิด ๆ เหรอ รู้สึกถึงเชิงกรานและราคะใช่มั้ย งั้นลองคิดถึงการเคลื่อนสะโพกช้า ๆ ซิ ยั่วยวนพร้อมเปิดเพลง หมุนตัวคลอไปด้วย มีไวน์สีแดงเลือดและอ่างอาบน้ำเต็มไปด้วยฟองสบู่พร้อมให้เริ่มปาร์ตี้ จงใช้เวลาให้เต็มที่กับช่วงเวลานี้ อย่ากลัวที่ถล้ำลึกไปกว่านี้เลย เพราะจุดสุดยอดจะเขย่าโลกนี้ได้เลยละ การร้องไห้เสียน้ำตา การคร่ำครวญบ้าบอน่ะเหรอ ทิ้งมันไปซะ แล้วปลดปล่อยตัวเองให้สุด ๆ ไปเลย 

หากออร่าเรื่องเซ็กส์คือสีเหลือง :

คืนนี้รู้สึกเหมือนเป็นวายร้ายหรือเปล่า อยากจะจับคว้าเอาอำนาจสั่งการทั้งหมดเอาเองใช่มั้ยล่ะ อยากควบคุมเหรอ ตอนนี้คุณอยู่ในอารมณ์ที่อัดแน่นไปด้วยพลัง งั้นก็จงอยู่เหนือซะ ทั้งในความหมายเชิงเปรียบเทียบและด้านการลงมือทำด้วย เพราะออร่านี้หมายถึงคุณเรียกร้องต้องการเรื่องบนเตียงและก็ได้มันมาเสียด้วยนะ คุณรู้สึกเหมือนว่าตัวเองเป็นดาวเด่นเมื่อเป็นเรื่องเซ็กส์ อ่อนโยนและนุ่มนวลนี่ไม่ใช่สไตล์ของคุณเลยละ 

หากออร่าเรื่องเซ็กส์คือสีเขียว :

คุณแน่ใจเหรอว่าอยากแค่ซุกตัวกอดกันเฉย ๆ เหรอ แบบที่กอดกันกับแฟนน่ะเหรอ หากว่าใช่ ออร่าคุณก็คือเป็นสีเขียวนะ คุณแค่อยากมั่นใจว่าคนรักมีความสุข อยากนวดเท้าให้เขา ซึ่งคุณจะอยู่ในตำแหน่งผู้ให้เสียมากกว่าจะเป็นผู้รับ อยากแค่ดู หนังโรแมนติกคอเมดี้ ชิล ๆ หรือฟังเพลงเก่าย้อนยุค เพราะสิ่งที่คุณสนใจตอนนี้ก็คือความรักและการแสดงออกถึงความรักนั้น และคุณก็รักมันมาก 

หากออร่าเรื่องเซ็กส์คือสีฟ้า :

สีฟ้าเป็นสีประจำตัวของคนที่โน้มน้าวใจคนอื่นเก่ง คุณอาจนั่งอยู่ในวงสนทนาพร้อมมีแก้วกาแฟเอสเพรสโซ่อยู่ในมือ แล้วคุณก็จะคุยเรื่องเซ็กส์จนจบ เว้นแต่ว่านั่นถูกวางแผนมาเป็นอย่างดีแล้ว คุณจะเครื่องติดเพราะได้ยินว่าคนรักจะทำอะไรกับคุณ เหมือนว่าเขากำลังอ่านคุณอยู่แล้วบอกว่าคุณร้อนแรงแค่ไหน นั้นเป็นการเล้าโลมคืนนี้เลยละ

หากออร่าเรื่องเซ็กส์คือน้ำเงินเข้ม :

นี่มันสวรรค์ชัด ๆ คุณติดอยู่ในโลกแห่งแฟนตาซีเสียแล้ว เหมือนอยู่ในชีวิตที่เคยได้แต่วาดฝันไว้ ท่วงท่าต่าง ๆ ทำให้เกิดเสียงที่แสนยั่วยวน ทั้งหมดทั้งมวลล้วนเป็นเรื่องจิตใจนะ ร่างกายตื่นตัว ส่วนใจนั่นหมกมุ่นอยู่ในกามกิจ ปล่อยให้จินตนาการเตลิดออกจากกรอบเดิม ๆ เสียละ เพราะคุณไม่ได้อยู่อารมณ์หวานแหววแล้วนะ อยากลองควบคุมความยั่วยวนนี้ใช่มั้ยล่ะ ลองนึกถึงช่วงเวลาที่คุณเกิดอารมณ์ซิ  

หากออร่าเรื่องเซ็กส์คือม่วง :

คุณกำลังสุขจนล้นใช่มั้ย แต่เหมือนจะสุขแบบเดียวกับที่นับถือพระเจ้าเหรอ เพราะหากว่าคุณมองเห็นออร่าตัวเองเป็นสีม่วง เซ็กส์ของคุณก็เหมือนกับการสวดภาวนา คุณให้ความสนใจเรื่องนี้มากเป็นพิเศษเลยด้วย แถมยังทำได้ดีเหนือที่คาดเอามาก ๆ เลยด้วย อาจจะได้เห็นดาวตกหรืออาจทำให้แผ่นดินสั่นสะเทือนเชียวละ ดังนั้นขอให้ตั้งใจนะ แถมคุณก็ไม่ได้ทำให้เรื่องมันยุ่งยากด้วย เพราะทั้งหมดเกี่ยวข้องกับการเชื่อมต่อของจิตวิญญาณ ดังนั้นเข้าไปให้ลึกยิ่งขึ้น เอาน่า คุณไม่ใช่คนต่ำช้าหรือแปดเปื้อนเสียหน่อย แค่ส่งต่อความรักทางกายทางผ่านการมีเซ็กส์เท่านั้นเอง และก็ต้องตั้งใจส่งผ่านด้วยละ 

ขอเสริมอีกอย่างนะ บางครั้งออร่าเรื่องเซ็กส์อาจแผ่แสงผสมปนออกมาพร้อมสีอื่น ๆ ได้ด้วย แต่ก็ถือว่าเป็นเรื่องดีนะ ไม่ต้องกลัว ลองผสมมันเข้าด้วยกันให้กลายเป็นแบบที่ใช้สำหรับคุณล่ะ ลองใส่เสื้อผ้าหรือเครื่องประดับชิ้นหลักให้เข้ากับสีออร่าที่คุณอยากจะนำมาใช้ ลองค้นหา ลงมือ และสนุกไปกับมันนะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook