ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพิจิก ราศีแห่งการปรับปรุงพัฒนาเพื่อไปสู่สิ่งที่ดีกว่า ..จากร่างกาย ความคิด รวมถึงเรื่องของหัวใจ..ความรัก และ ความสัมพันธ์ที่ต้องให้ชัดเจน และ แน่นอน


เดือนตุลาคม มิตรภาพ มิตรสหาย ลาภ ผลประโยชน์จะเป็นเหตุสำคัญที่ทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น หรือ ได้พบรัก เจอเนื้อคู่ !! เมื่อดาวศุกร์ดาวแห่งความรักสัญลักษณ์แห่งคู่ครองโคจรสนิทแนบมากับดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก จากราศีสิงห์สู่ราศีกันย์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า


ในเดือนนี้ การร่วมลงทุน แบ่งปัน ลาภผลประโยชน์ให้กับคนรัก คู่ครอง หรือ ร่วมสังสรรค์ ร่วมกลุ่มทำกิจกรรมกับมิตรสหาย จะอยู่ในเกณฑ์ที่ทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข แต่เนื่องจากดาวพุธ การสื่อสารใดๆ ที่สถิตร่วมอยู่ด้วย ถูกแสงอาทิตย์บดบังจน “ดับ” บนท้องฟ้า นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อย่าหูเบา อย่าเชื่อคำพูดของมิตรสหายบางคนที่ส่อนัยยะ “ยุแยงตะแคงรั่ว” เพื่อหวังผลบางประการ เพราะอาจเป็นตัวแปรทำให้ทะเลาะวิวาทกับคนรัก คู่ครองได้
คนโสด เข้าสังคมให้มากขึ้น ร่วมกลุ่มสังสรรค์สโมสรกับมิตรสหายในวงการเดียวให้มากขึ้น ก็อาจเป็นสื่อนำพาให้พบรัก เจอเนื้อคู่ แต่พิจารณาให้รอบคอบด้วยตัวเองก่อนจะทุ่มเทกายใจ อย่าฟังแค่คำใครบอก เพราะอาจทำให้ต้องช้ำชอกใจไปอีกนาน


อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..หินเลือดพระลักษณ์ (Bloodstone), โทพาซ (Topaz) …..สีเขียว

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 5-7,18-20,27-28


กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์….กลิ่นดอกซากุระ, แก่นจันทร์

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook