ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!


การเงิน การแสวงหารายได้จากการเป็นนายหน้า หรือ ซื้อ-ขายที่ดิน สิ่งปลูกสร้างอยู่ในเกณฑ์ดี แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ โดยเฉพาะกับคนต่างชาติ อาจมีเหตุทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือ เสียลาภผลที่พึงมีพึงได้ ซึ่งวันที่ 28-30 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน ยังเป็นโอกาสทองของธุรกิจ กิจการส่วนตัว หรือ ผู้มีอาชีพอิสระที่ทำงานอยู่ที่บ้าน ด้วยความละเอียด รอบคอบ แสดงความตั้งใจที่จะนำเสนอให้เห็นเด่นชัด ก็จะเกิดลาภ ผลสำเร็จตามมาอย่างคาดไม่ถึง แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน จริงเป็นเล่น เล่นเป็นจริง เป็นสิ่งที่ควรระวังเพราะอาจส่งผลทำให้มีปัญหากับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจมากกว่าด้วย

 

ความรัก แสดงความรัก ใส่ใจกับทุกคนในครอบครัว จัดทำบ้านให้สะอาด สวยงาม ก็จะเป็นปัจจัยหนึ่งที่จะช่วยปรับปรุงสัมพันธ์รักที่ยังมีปัญหาให้ดีขึ้นได้ สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก อยู่ใกล้แค่เอื้อม มองหาให้ดีๆ จะมีโอกาสได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่พร้อมจะร่วมหอลงโรงกันได้อย่างรวดเร็ว

ครอบครัว วันที่ 25-27 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในเคหสถาน เพราะอาจนำพาความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้


โชคลาภ วันที่ 28-30 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย ควรระวัง หรือ พิจารณาให้รอบคอบที่จะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร


คำแนะนำ จากวันที่ 15 กันยายน – 9 ตุลาคม 2560 ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ จะสถิตอยู่ ณ เขตราศีสิงห์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ในระยะเวลานี้การแสดงความรัก จริงใจ มีเมตตาจิตโดยเฉพาะกับคนในครอบครัว ก็อาจก่อให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ ความสุขตามมาอย่างรวดเร็ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook